• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Sơn Tùng khoe trải nghiệm mặt nạ LányBeau trong 5 tháng nhưng dân mạng lại chỉ ra công ty này mới chỉ thành lập được... 3 tháng

Showbiz

Mới đây trên Sơn Tùng M-TP đã đăng tải bài viết mới trên fanpage chính thức, úp mở về dự án hợp tác với LányBeau - hãng mỹ phẩm Việt Nam nổi tiếng với dòng mặt nạ MiungLab. Ngay lập tức fan của nam ca sĩ đã có những phản hồi trái chiều bởi MiungLab được biết đến là mặt nạ "trộn" và từng gây ra nhiều kích ứng da cho người dùng.

Bên cạnh một số ý kiến bênh vực giọng ca Có Chắc Yêu Là Đây, rất nhiều người chỉ trích Sơn Tùng M-TP một cách mạnh mẽ vì đã hợp tác với hãng mỹ phẩm nhiều tai tiếng. Trên các mạng xã hội, chủ đề Sơn Tùng M-TP và LányBeau được bàn tán xôn xao.

Ngày 15/9, phía Sơn Tùng M-TP đã chính thức lên tiếng, khẳng định bản thân anh đã tìm hiểu, trải nghiệm mặt nạ của LányBeau và thể hiện sự ủng hộ đối với hãng mỹ phẩm có nguồn gốc từ Việt Nam này.

Sơn Tùng M-TP cho biết anh dành thời gian đắp dòng mặt nạ mới ME-TIME của LányBeau 3 lần mỗi tuần kể từ ngày đầu tiên anh nhận được lời mời của hãng. Anh đặt câu hỏi: "Hà cớ gì chúng ta không cho nhau một cơ hội để tin, để yêu và để ủng hộ cho một local brand đang cố gắng hết sức mình tạo ra những sản phẩm chất lượng hơn nữa dành đến cho người tiêu dùng Việt Nam!".

Tuy nhiên, nhiều cư dân mạng chỉ ra rằng có những điểm vô lý trong status của Sơn Tùng M-TP với tình trạng kinh doanh của LányBeau. Cụ thể trên nhiều group về làm đẹp, một số tài khoản Facebook đã vào tận trang cá nhân của nhà sáng lập LányBeau và phát hiện ra người này chỉ mới đến công ty của Sơn Tùng M-TP tháng Sáu vừa qua để bàn chuyện công việc. Vì vậy, mốc thời gian 5 tháng (tháng 4/2020) như nam ca sĩ viết là chưa trùng khớp.

Hơn nữa, so sánh với mốc thời gian trong thông cáo báo chí, sản phẩm mặt nạ sợi tre của LányBeau chỉ mới được kiểm nghiệm mới đây. Cư dân mạng đặt ra câu hỏi liệu Sơn Tùng M-TP có chấp nhận sử dụng mặt nạ chưa được cơ quan chức năng kiểm tra chất lượng?

So sánh với giấy tờ kinh doanh của LányBeau, có thể thấy rằng công ty này chỉ mới đăng ký mã số thuế, hoàn thành các giấy tờ pháp lý 17/6 mới đây, hoàn toàn không trùng khớp với mốc thời gian 5 tháng trước (tháng 4) mà phía Sơn Tùng M-TP đưa ra. Từ những bằng chứng kể trên, cư dân mạng cho biết họ khó tin dùng sản phẩm của LányBeau dù Sơn Tùng M-TP là gương mặt đại diện đi chăng nữa.

Hiện tại những từ khóa như Sơn Tùng M-TP, MiungLab, LányBeau vẫn đang trending trên khắp nhiều mạng xã hội.

Đọc thêm: Sơn Tùng M-TP quảng cáo cho hãng mỹ phẩm không được lòng hội chị em, dân mạng xôn xao tranh cãi

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.