• Về đầu trang
NTC
NTC

Song Hye Kyo, Jeon Ji Hyun dẫn đầu cát-xê sao nữ, Kim Soo-hyun có cát-xê cao nhất Hàn Quốc.

Showbiz
Diễn viên Song Hye-kyo bến trái và Jun Ji-hyun
Ảnh: Korea Times

Với sự phổ biến ngày càng tăng của các bộ phim truyền hình Hàn Quốc trên khắp thế giới, mức lương trả cho các diễn viên và nữ diễn viên cũng tăng chóng mặt. Những nữ diễn viên hàng đầu xuất hiện trong các bộ phim truyền hình Hàn Quốc hiện được trả hơn 200 triệu won (170.000 USD) mỗi tập. 

Theo Hankook Ilbo, Song Hye-kyo và Jun Ji-hyun, hai nữ diễn viên nổi tiếng với các bộ phim truyền hình đang phát sóng, mỗi người kiếm được hơn 200 triệu won mỗi tập. Song hiện đang đóng vai chính trong bộ phim kinh dị của SBS, "Now We Are Breaking Up", trong khi Jun đang đóng vai một kiểm lâm miền núi trong loạt phim bí ẩn của tvN, "Jirisan."

Mặc dù lương của các diễn viên không được công khai trong hầu hết các trường hợp, nhưng có thông tin cho rằng Song đã được trả hơn 100 triệu won mỗi tập trong bộ phim "Encounter" của tvN, phát sóng vào năm 2018. Nữ diễn viên nằm trong số những người được săn đón nhiều nhất khi trở nên nổi tiếng khắp thế giới với "Hậu duệ mặt trời", một trong những bộ phim truyền hình Hàn Quốc được nhắc đến nhiều nhất mọi thời đại.
Jun, người đóng vai nữ diễn viên hàng đầu trong bộ phim hài lãng mạn ăn khách của đài SBS, "My Love from the Star", được cho là đã nhận được hơn 100 triệu won mỗi tập trong bộ phim phát sóng năm 2013. Cô cũng là gương mặt hàng đầu của các Quảng cáo trên truyền hình trong nhiều năm.

Hankook Ilbo chỉ ra rằng có một khoảng cách về lương giữa các diễn viên. Trong khi chỉ có một số nữ diễn viên, bao gồm Lee Young-ae, Son Ye-jin và Go Hyun-jung, những người được cho có mức thu nhập hơn 100 triệu won mỗi tập, các diễn viên khác muốn kiếm được nhiều tiền hơn thì cần phải phổ biến hơn với báo chí.

Diễn viên Kim Soo-hyun / Courtesy of Coupang Play
Ảnh: Korea Times

Trường hợp của Kim Soo-hyun - một trong những ngôi sao hàng đầu của Hàn Quốc, người đã đảm nhận vai chính trong "My Love from the Star" và "It’s Okay to Not Be Okay" - gần đây đã gây chú ý khi nhận 500 triệu won mỗi tập trong series gốc của Coupang Play, "Một ngày bình thường". Trong "It's Okay to Not Be Okay", Kim được cho là được trả 200 triệu won cho mỗi tập phim.

Trong khi những ngôi sao hàng đầu đã góp phần vào sự nổi tiếng của phim truyền hình K-drama, thì cũng có người phàn nàn rằng mức lương cao ngất ngưởng của họ đang chiếm một phần lớn chi phí sản xuất, khiến các nhà sản xuất phim truyền hình phụ thuộc rất nhiều vào việc quảng cáo sản phẩm thông qua các chương trình truyền hình để bù đắp cho các khoản thâm hụt.

Theo: Korea Times
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.