• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Tài tử Cổ Thiên Lạc đứng ra lo liệu tang lễ cho Lam Khiết Anh do không tìm được người nhà

Showbiz

Sáng 3/11, truyền thông báo tin buồn Lam Khiết Anh qua đời, hưởng dương 55 tuổi. Công chúng cảm thấy xót xa cho nữ minh tinh đình đám thập niên 80 bởi cô không chỉ ra đi trong cô độc mà giờ đây ngay cả tang sự cũng ngổn ngang không ai lo.

Nhận thấy tình hình, đại diện Hội người hâm mộ của Lam Khiết Anh đứng ra nhờ cậy Hiệp hội các diễn viên Hong Kong, hy vọng đối phương có thể giúp đỡ xử lý ma chay cho nữ diễn viên.

2a82c49706bf43dd831f19770103f82d

Hình ảnh những ngày cuối đời của Lam Khiết Anh.

Truyền thông sau đó đã liên lạc với Cổ Thiên Lạc - hội trưởng Hiệp hội các diễn viên Hong Kong - để hỏi thăm tình hình. Mặc dù đang quay phim ở nước ngoài nhưng ngôi sao 48 tuổi vẫn tạm gác công việc, lập tức gọi đàn anh Lâm Gia Đống để tìm đến nữ diễn viên Lâm Kiếm Minh, nhờ cô liên lạc với chị gái của Lam Khiết Anh. Tuy nhiên, trước mắt mọi kết nối đều thất bại.

ur7d hnknmqw5016819

Cổ Thiên Lạc huy động anh chị em trong nghề cùng nhau giúp đỡ lo cho tang lễ của Lam Khiết Anh.

Cổ Thiên Lạc chia sẻ: "Hiện tại chưa thể liên hệ với chị gái của chị ấy. Chúng tôi sẽ tận lực giúp người nhà Lam Khiết Anh xử lý tang sự vì chị ấy là một phần trong giới nghệ sĩ của chúng tôi. Nhưng điều quan trọng là phải nhanh chóng tìm được người nhà của chị ấy mới có biết được có thể làm những gì".

lam khiet anh 6

Lam Khiết Anh thời trẻ.

Trang Sina cho hay, phía Hiệp hội các diễn viên Hong Kong đã giúp Lam Khiết Anh cử hành bước đầu của lễ tang, chi phí cũng do Hiệp hội gánh vác. Công chúng bày tỏ phần nào yên lòng vì sự xuất hiện đúng lúc của Cổ Thiên Lạc.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.