• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Tài tử James Franco dụ dỗ nữ sinh 'học đóng cảnh nóng'

Showbiz

James Franco đã bị buộc tội bóc lột tình dục các cựu sinh viên trường điện ảnh khi bắt họ phải trả hàng trăm đô la cho các lớp học về cảnh nóng.

Các cáo buộc đã được đệ trình trong một vụ kiện ngày hôm qua bởi hai người phụ nữ với nội dung James Franco đã khiến họ thực hiện các buổi thử vai hở hang và lưu lại trên máy ảnh những cảnh quay giống như quan hệ tập thể.

Theo các nguyên đơn, Sarah Tither-Kaplan và Toni Gaal, nam diễn viên có ý định tạo ra một hệ thống có thể khai thác tình dục từ phụ nữ vì lợi ích cá nhân của mình.

Các cựu học sinh tại trường Studio 4 của Franco cũng nói rằng những người khác cũng đã bị dắt mũi và tin rằng sau khi tốt nghiệp, họ sẽ có vai trong phim của James Franco.

Thẩm phán nói vụ kiện này "Dẫn đến một môi trường quấy rối và bóc lột tình dục cả trong và ngoài lớp học".

Hai nạn nhân Tither-Kaplan và Gaal nói rằng họ đã bị Your Highness tính phí 750 đô la cho các lớp học về cảnh nóng có liên quan đến việc khuyến khích các sinh viên nữ xuất hiện và cởi trần trước khi thực hiện cảnh sex. Những người muốn đăng ký vào học cũng phải thu lại một đoạn băng và trong đó có những điều khoản từ bỏ quyền lợi của mình.

Phong cách tiếp cận này nhằm vào "Những người phụ nữ trẻ và thiếu kinh nghiệm", Những người thường xuyên bị áp lực phải tham gia vào các hành vi tình dục mô phỏng vượt xa các tiêu chuẩn trong ngành điện ảnh ", tài liệu pháp lý của tòa án nêu rõ.

Khi Gaal đặt câu hỏi về bản chất của những bản ghi âm này, cô đã bị đuổi ra khỏi lớp. Những cựu sinh viên nữ hiện đang yêu cầu bồi thường thiệt hại, một lời xin lỗi từ Franco và các cộng sự của anh ta. Họ cũng mong muốn đoạn phim đó của họ được bàn giao và tiêu hủy.

Bất chấp những cáo buộc về hành vi tình dục không đúng đắn, luật sư Michael Plonsker của Franco đã bác bỏ mạnh mẽ mọi khiếu nại đối với thân chủ của mình. Trong một tuyên bố hôm thứ Năm, ông nói:

Đây không phải là lần đầu tiên những tuyên bố này được đưa ra và chúng đã được làm rõ.
Chúng tôi chưa có cơ hội để xem xét những khiếu nại thiếu sáng suốt vì nó đã bị tiết lộ cho báo chí trước khi được nộp và khách hàng của chúng tôi thậm chí vẫn chưa được thông báo.

James sẽ không chỉ tự bảo vệ mình mà còn yêu cầu đền bù thiệt hại từ các nguyên đơn và luật sư của họ để nộp đơn kiện công khai thô lỗ này.

Studio của Franco mở cửa vào năm 2014 trước khi đóng cửa vào năm 2017 và đây cũng không phải là lần đầu tiên ngôi sao Hollywood bị buộc tội lạm dụng tình dục.

Nói chuyện với Stephen Colbert năm ngoái, nam diễn viên cho biết những lời buộc tội trước đây là không đúng sự thật nhưng vẫn bổ sung:

Nếu có sự đòi hỏi bồi thường, tôi vẫn sẽ thực hiện.

Tôi ở đây để lắng nghe, học hỏi và thay đổi quan điểm của tôi trước khi quá muộn.

Hai cựu sinh viên nữ cũng hy vọng những người khác sẽ tham gia cùng họ để có thể vạch mặt James Franco với những hành động xấu xa của nam tài tử.

Theo: ladbible
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.