• Về đầu trang
Chim Sẻ
Chim Sẻ

Tắm tập thể với 200 người và chuyện vệ sinh cá nhân gây sốc của Kyuhyun trong quân ngũ

Showbiz

Xuất hiện trên Knowing Bros tập mới nhất, Super Junior Kyuhyun đã chia sẻ nhiều câu chuyện thú vị về bản thân trong suốt 2 năm tham gia nghĩa vụ quân sự. Nam ca sĩ tiết lộ điều khó khăn nhất mà anh ấy phải tập thích nghi khi nhập ngũ chính là "tắm tập thể".

0000512384 001 20190526100619426

Kyuhyun cho biết ở trung tâm huấn luyện, 100 - 200 binh sĩ có thể tắm chung cùng lúc. Điều này dẫn đến một vài chuyện bất tiện đối với nam idol: "Mọi người thường tắm cùng nhau, Có tới 100 đến 200 cùng bước vào phòng tắm một lúc".

Khi đi tắm cùng các đồng đội trong đơn vị, Kyuhyun thường được mọi người chừa cho khoảng trống riêng tư phía trong góc, nơi ít thu hút sự chú ý bởi dù sao anh ấy cũng là người nổi tiếng. Thế nhưng đôi khi nam idol cũng phải chấp nhận làm vệ sinh cá nhân ở vị trí trung tâm:

"Trong một vài trường hợp thì tôi cũng sẽ thoải mái tắm ở vị trí trung tâm. Thật ra xung quanh toàn là đàn ông nên cũng không có gì quan trọng." - Kyuhyun chia sẻ.

Tuy nhiên chuyện đâu đơn giản như vậy, "em út" của Super Junior bắt đầu nghe thấy những tiếng xì xào bàn tán về mình suốt từ lối vào nhà tắm: "Họ nói 'Kyuhyun đang ở đây, mau tới xem Kyuhyun thôi!' khiến tôi bối rối."

Sau đó những người này sẽ giả vờ như tình cờ đi lướt qua Kyuhyun trong khi mắt liên tục theo dõi nam idol: "Thật sự là có khoảng 20- 30 người vờ như không săm soi gì cả và chỉ đi qua đi lại thôi".

Kyuhyun miêu tả lại hành động lúc đó của các binh sĩ

Kyuhyun chia sẻ rằng anh cảm thấy shock khi nhận ra chuyện này, thậm chí nhiều ngôi sao nam khác cũng đồng cảm. Một vài người trong số họ còn quyết tâm "nhịn" tắm tới 3 ngày miễn sao tránh được ánh mắt lộ liễu của các binh sĩ khác.

Kyuhyun là thành viên cuối cùng trong SuperJunior lên đường nhập ngũ vào năm 2017. Tới đầu tháng 5/2019, nam idol đã xuất ngũ trong sự chào đón nồng nhiệt của người hâm mộ. Vừa trở về Kyuhyun đã cho ra mắt ca khúc mới và tham gia vào một số TV show như Knowing Bros hay Kang's Kithchen...

Video tâm sự về nỗi khổ trong quân ngũ của Kyuhyun

Dưới phần bình luận tại Naver, rất nhiều người thông cảm với tình huống mà Kyuhyun phải trải qua.

- Nhập ngũ thì phải chấp nhận chuyện này thôi... Tôi là đàn ông và việc tắm tập thể làm tôi có cảm giác như mình là con vật trong vườn thú ấy.

- Nói thật thì xấu hổ lắm đấy, nhưng cũng phải tập quen thôi.

- Kyuhyun đã vất vả rồi...

- Cách tốt nhất là nhắm mắt nhắm mũi tắm nhanh cho xong mọi người ạ.

- May mắn thay việc nhập ngũ cũng đã kết thúc êm đẹp.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.