• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Taylor Swift dính tai tiếng chỉ vì dùng từ 'The folklore' cho sản phẩm ăn theo album mới

Showbiz

Song song với việc phát hành album folklore, Taylor Swift còn "đánh úp" fan bằng việc mở bán các sản phẩm ăn theo như phát hành 8 phiên bản đĩa than cùng với 8 ảnh bìa hoàn toàn khác nhau cùng ảnh, postcard, photocard riêng. Không những thế, cô còn sản xuất áo thun, sweater, mũ, ốp điện thoại. Vì vậy lần này Swifites vô cùng sung sướng khi có thể mua được những sản phẩm do chính thần tượng sản xuất.

Tuy nhiên thị phi vẫn không buông tha cho cô nàng "rắn chúa" khi một nhà thiết kế thời trang có tên Amira Rasool - chủ nhân của website chuyên bán áo quần và phụ kiện theo kiểu châu Phi The Folklore, lên tiếng phàn nàn rằng cách đặt tên trang phục của Taylor Swift sẽ khiến khách hàng dễ nhầm lẫn giữa hai bên. Không những thế, cô còn so sánh sự tương đồng giữa logo của Taylor Swift và logo hãng thời trang của mình.

Tôi đưa câu chuyện của mình ra đây để làm sáng tỏ việc các công ty lớn/người nổi tiếng sao chép tâm huyết của các chủ doanh nghiệp nhỏ. Tôi sẽ không để hành vi trộm cắp trắng trợn này bị bỏ qua.

Logo hãng thời trang
Font chữ của Taylor Swift

Điều đáng nói là cô ấy dùng chữ "The Folklore" dù tên album chỉ là folklore.

Amira Rasool chia sẻ với tờ Women's Wear Daily

Khi thông tin này được tung ra, rất nhiều fan của Taylor Swift đã tấn công Amira Rasool, gọi cô bằng những từ ngữ tục tĩu và cáo buộc cô gây sự với nữ ca sĩ để tìm kiếm sự chú ý.

Tôi nghĩ rằng điều này gây thiệt hại rất nhiều với thương hiệu của mình. Tôi cũng không xứng đáng để phải chịu những lời chửi mắng này.

Tuy nhiên, chủ nhân của The Folklore lại khen ngợi ê-kíp của Taylor Swift là phản hồi nhanh chóng và có trách nhiệm. Thay vì giữ nguyên như cũ, phía nữ ca sĩ sẽ bỏ bớt chữ "the" và chỉ còn lại "folklore". "Tôi gợi ý họ bỏ chữ 'the' đi nhưng đằng sau vẫn còn là một câu chuyện dài. Điều này không chỉ tác động tiêu cực tới một phụ nữ da đen là tôi, mà còn ảnh hưởng đến các nhãn hiệu mà chúng tôi hợp tác", Amira Rasool phát biểu.

Chân dung Amira Rasool

Chúng tôi tôn trọng yêu cầu của cô ấy và ngay lập tức gửi thông báo cho tất cả những người đã đặt mua hàng có cụm từ "the folklore" rằng họ sẽ nhận được mặt hàng với sự thay đổi trong thiết kế.

Ê-kíp Taylor Swift phản hồi.

Hiện tại các luật sư của Rasool đang "trao đổi với Taylor để xác định những bước tiếp theo, giúp câu chuyện đi theo đúng quỹ đạo".

Đọc thêm: Taylor Swift tặng món quà đặc biệt cho con gái cố cầu thủ bóng rổ Kobe Bryant

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.