• Về đầu trang
Hạ Vũ Hà
Hạ Vũ Hà

Taylor Swift tặng tiền cho nhiều fan gặp khó khăn trong mùa dịch, mỗi người tận 70 triệu VNĐ

Showbiz

Taylor Swift và Ariana Grande đã trở thành tấm gương sáng vì cử chỉ cao đẹp khi gửi cho người hâm mộ một khoản tiền không hề nhỏ nhằm giúp đỡ họ về mặt tài chính trong mùa dịch Corona.

Cụ thể là giọng ca Love Story đã gửi 3.000 USD (khoảng 70 triệu VND) cho những bạn Swifties (tên fandom của nữ ca sĩ) sau khi đọc được những dòng bộc bạch mà mọi người đăng tải trên trang mạng Tumblr và Twiter. Họ bày tỏ rằng bản thân và gia đình đang gặp khủng hoảng tài chính vì Covid-19.

Nữ ca sĩ đã trực tiếp nhắn tin cho các bạn fan trên Tumblr và Twitter

Dịch:

"Leah à,
Chị rất tiếc khi tình cảnh hiện tại đã làm em áp lực rất nhiều và chị mong rằng món quà 3,000 USD này sẽ giúp được em. Em có thể cho chị xin tài khoản Paypal của em được không?
Yêu em, Taylor"

Và nàng thơ của chúng ta đã hành động...

Dịch:

"Holly, em đã luôn ở đây vì chị. Chị cũng muốn ở bên cạnh em lúc này. Chị mong rằng số tiền này sẽ giúp được em. Yêu em, Taylor"

Không chỉ có một bạn fan nhận được sự giúp đỡ của nữ thần tượng sinh năm 1989...
...mà rất nhiều bạn nhận được tin nhắn này

Ngoài Taylor Swift, Ariana Grande cũng là nữ ca sĩ rất quan tâm fan của mình. Cô gửi cho hơn 20 người hâm mộ số tiền khoảng từ 500 USD (khoảng 11 triệu VND) đến 1.000 USD (khoảng 23 triệu VND) thông qua ứng dụng chuyển tiền Venmo, theo Page Six

-"Ari đã tiếp cận những bạn fan khó khăn như tôi và lo cho tôi đủ tiền lương 1 tháng," một bình luận cho hay.

Taylor Swift (bên phải) và Ariana Grande (bên trái)

Vừa được minh oan trong vụ lùm xùm với gia đình Kanye West và Kim Kardashian thì công chúa nhạc đồng quê đã làm nên một cử chỉ cao đẹp khiến mọi người gật gù khen ngợi.

Theo: Biệt Đội Quần Nhung, Daily Mail UK
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.