• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Taylor Swift sẽ thu âm lại 6 album mà Scooter Braun đang nắm giữ

Âm nhạc

Khi Big Machine bị Scooter Braun mua lại và bất đồng giữa quản lý của Justin Bieber và Taylor Swift nổ ra về vấn đề bản quyền, fans và những ca sĩ khác đều đưa ra lời khuyên cho cô: "Hãy thu âm lại 6 album đó đi!" và điều này đang dần trở thành hiện thực.

taylor swift vs scooter braun landing

Taylor Swift và Scooter Braun

Taylor Swift trả lời phỏng vấn với CBS Sunday Morning về vấn đề thu âm lại đã rất chắc chắn, nhưng vẫn chưa ấn định thời gian cô trở lại phòng thu và hát những ca khúc cũ.

Danh mục những bài hát được chọn để thu âm lại vẫn chưa được công bố. Hầu hết các hợp đồng thu âm đều có các điều khoản cấm nghệ sĩ thu âm lại ca khúc đó trong khoảng thời gian vài năm sau khi hết hạn hợp đồng.

taylor s 920x584

Kelly Clarkson đã tweet ý tưởng của cô về lùm xùm giữa Taylor và Scooter Braun ngày 13 tháng 7 như sau: "Chỉ là một suy nghĩ. Em nên thu âm lại tất cả những ca khúc không chính chủ. Chính xác vẫn là cách làm cũ nhưng thêm thắt nghệ thuật và những chi tiết hoàn toàn mới để fans không phải mua bản cũ. Chị cũng sẽ mua hết những album mới để chứng minh quan điểm này".

Hầu như chưa có tiền lệ cho việc ca sĩ thu âm lại ca khúc cũ và phát hành với một hãng đĩa mới. Một số ca sĩ bất hủ đã làm điều đó nhưng chỉ sau khi lệnh cấm bị dỡ bỏ.

Theo: businessinsider
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.