• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

'Thần thoại lưu lượng' Lý Hiện: Đại diện cho loạt thương hiệu lớn và khách sạn 5 sao trong 'Cá Mực Hầm Mật'

Showbiz

Mặc dù Cá Mực Hầm Mật (Thân Ái Nhiệt Ái) công chiếu và kết thúc phát sóng trong vòng tháng 7 nhưng sức hút của Lý Hiện không chỉ gói gọn trong quãng thời gian này và cũng không dừng lại ở danh xưng "bạn trai tháng 7".

Nam ngôi sao tiếp tục phủ sóng hình ảnh từ tháng 8 cho đến tháng 9 khi xuất hiện ở khắp các tạp chí nổi tiếng, các bài phỏng vấn với truyền thông và đặc biệt là các thương hiệu đình đám.

ly hien 133

Ước tính từ sau tập cuối của Cá Mực Hầm Mật, trung bình mỗi tuần Lý Hiện thu về ít nhất một hợp đồng làm người đại diện phát ngôn (đại ngôn) cho các thương hiệu. Tốc độ dồn dập đến nỗi người hâm mộ phải gọi là anh là "máy thu hoạch đại ngôn", trang Sohu ca ngợi là "thần thoại lưu lượng". Dĩ nhiên, giá trị thương mại của mỹ nam sinh năm 1991 cũng chuyển đổi hoàn toàn.

Cụ thể, trong tháng 8, Lý Hiện mở ra "khúc dạo đầu" khi làm đại diện phát ngôn mới cho hãng công nghệ máy tính Dell, gà rán KFC.

ly hien dai ngon 2

Trước đó anh là đại diện phát ngôn của PUMA, Thức Uống Vị Toàn, Airbnb Ái Bỉ Nghênh, Ứng dụng vận động Keep, Olay, Eau Thermale Avene, Rượu cao lương Giang Tiểu Bạch, v.v. Thế nên doanh số của các thương hiệu này cũng tăng mạnh dựa theo sức ảnh hưởng của nam diễn viên.

Tháng 9 là tháng cao trào khi Lý Hiện trở thành đại sứ thời trang của hãng điện thoại Honor, đại diện phát ngôn bình giữ nhiệt Supor, đại sứ trải nghiệm đầu tiên của Atlantis Sanya.

ly hien dai ngon 3

Với Atlantis Sanya, ai cũng biết đây là khách sạn xa xỉ ở Tam Á, được đoàn phim Cá Mực Hầm Mật chọn làm địa điểm quay phim năm 2018 và gây sốt khắp mặt báo hồi tháng 7/2019.

Thiết kế sang trọng, kiến trúc theo phong cách đại dương độc đáo, căn phòng Poseidon Underwater Suite mà nhân vật Hàn Thương Ngôn - Đồng Niên ở với mức giá lên đến 108.888 tệ (khoảng 370 triệu VNĐ) một đêm được săn đón sau phim.

Những cảnh quay của Lý Hiện tại nơi đây đã tạo ra sức hút đặc biệt, vì lẽ đó mà Atlantis Sanya đã "chọn mặt gửi vàng", vào ngày 12/9 chính thức công bố Lý Hiện - ngôi sao từng đến đây quay phim - trở thành đại sứ trải nghiệm đầu tiên của khách sạn.

ly hien dai ngon 1

Nhưng điều khiến dân tình trố mắt hơn chính là trong 3 ngày từ 16 - 18/9 sau đó, mỗi ngày Lý Hiện tiếp tục ra mắt công chúng với vai trò đại diện phát ngôn mới, lần lượt gồm đại diện phát ngôn dòng sản phẩm sữa nguyên chất Yili (sữa Y Lợi), đại diện dòng sản phẩm chăm sóc da và trang điểm của Estee Lauder khu vực châu Á Thái Bình Dương, đại diện phát ngôn mới của cửa hàng hoa nổi tiếng The Beast.

ly hien dai ngon 4

ly hien dai ngon 7

Không rõ sắp tới đây, mỹ nam 28 tuổi có tiếp tục trở thành đại diện phát ngôn của nhãn hàng nào khác hay không nhưng nhìn lại loạt thương hiệu anh hợp tác, có thể thấy mọi nhu cầu trong một ngày của người hâm mộ như ăn, mặc, ở, đi lại, tiêu dùng, làm đẹp đều có thể bắt gặp Lý Hiện.

Trước khi ngủ sử dụng Estee Lauder, thức dậy uống sữa Yili, lạnh thì mặc PUMA kết hợp dùng bình giữ nhiệt Supor, khô da dùng xịt khoáng Eau Thermale Avene, khát thì uống nước trái cây Vị Toàn, đói thì ăn KFC, béo lên thì mở Ứng dụng vận động Keep, muốn selfie dùng điện thoại Honor, làm việc thì dùng máy tính Dell.

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.