• Về đầu trang
@仙
@仙

‘Thanh Xuân Có Bạn 2’: Đoạn Tiểu Vi từng có quan hệ yêu đương với mỹ nam phi giới tính Tinh Dã

Showbiz

Dạo gần đây Đoạn Tiểu Vi dường như đã trở thành cái tên quen thuộc trên top hotsearch. Những vụ lùm xùm về việc mâu thuẫn với thực tập sinh cùng chương trình, quá khứ ăn cắp ảnh của Nana Komatsu và mượn danh Lý Dịch Phong để nổi tiếng còn chưa qua đi, mới đây cư dân mạng lại lục lại được thông tin Đoạn Tiểu Vi từng là bạn gái của hotboy đồng tính Tinh Dã.

Tối 30/3, một blogger đã tung ra chuỗi hình ảnh thời mặn nồng của Đoạn Tiểu Vi và một chàng trai. Sau khi soi kĩ cư dân mạng phát hiện ra người này chính là Tinh Dã – chàng trai nổi tiếng trên mạng với mối tình lãng mạn cùng bạn trai Hàn Chấn.

Tinh Dã (bên trái) cùng bạn trai Hàn Chấn

Tinh Dã sinh năm 1993, người Singapore, là một nhà văn, nhiếp ảnh gia, người mẫu. Tinh Dã và Hàn Chấn bắt đầu yêu nhau vào năm 2017 và công khai vào năm 2018. Sau khi những hình ảnh tình cảm trong quá khứ của Đoạn Tiểu Vi cùng Tinh Dã bị rò rỉ, một tài khoản weibo cho biết:

"Trời ơi, hóa ra là Đoạn Tiểu Vi. Hồi tôi còn học cấp 3, nhớ là Tinh Dã (lúc đó còn có tên là Tinh Dã Chí Kiên) trên weibo up video hai người bọn họ hôn nhau, sau đó thì tôi cảm thấy cô gái này cay thật nên mới đi follow. Sao mà giờ lại chạy đi làm minh tinh rồi?"

Blogger còn tiếp tục đưa ra những hình ảnh chụp màn hình tin nhắn chúc ngủ ngon ngọt ngào và comment sau khi chia tay của Đoạn Tiểu Vi:

Lúc đó, mình chỉ là không vui thôi, cậu cười một cái như chạm vào chỗ mềm yếu nhất của mình, nhưng bây giờ chúng ta chia tay rồi, sao mà chỉ một câu ngủ ngon của cậu cũng làm mình không yên vậy? Đúng là chết tiệt.

Đoạn Tiểu Vi comment: Hóa ra mình đã từng trải qua thứ tình cảm tốt như vậy.

Một đoạn tin nhắn mùi mẫn được cho là của Đoạn Tiểu Vi và Tinh Dã hồi còn mặn nồng

Top comment:

[94365] Nhưng mà Tinh Dã là gay mà… Có phải cô này khiến cho con người ta không thích nổi con gái nữa không vậy?

[12283] Tinh Dã thảm quá rồi.

[8848] Còn có người không biết Tinh Dã là bóng sao?

[4458] Vừa online thì biết được Đoạn Tiểu Vi với Tinh Dã từng ở bên nhau, tôi sụp đổ cmnr.

[2397] Thì sao? Thật thì đã sao? Giờ mỗi người đều bình thường rồi chẳng ai liên quan đến ai cả ok? Tinh Dã với bạn trai cũng đã ở bên nhau rất lâu rồi, đừng có đào lại nữa, quấy rầy cuộc sống của người khác vui lắm à?

[2268] Chẳng biết nói gì, lặng lẽ gửi một tấm hình của Tiểu Hàn.

[1841] Dưa của Thanh 2 mỗi ngày đều rất đặc sắc.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.