• Về đầu trang
@仙
@仙

'Thanh Xuân Có Bạn 2': Ngu Thư Hân, Đoàn Tiểu Vi và mối nhân duyên với Chu Nhất Long ít người biết

Showbiz

Ngu Thư Hân và Đoàn Tiểu Vi hiện là hai thực tập sinh nổi tiếng và có độ phủ sóng khá cao trong show sống còn Thanh Xuân Có Bạn 2. Một điều thú vị là cả hai đều đã từng hợp tác với Chu Nhất Long, nam thần sinh năm 1988 được người hâm mộ biết đến qua vai diễn trong bộ phim Trấn Hồn.

Ngu Thư Hân hợp tác cùng Chu Nhất Long qua bộ phim Tân Biên Thành Lãng Tử, tuy không phải vai nữ chính nhưng hai người cũng có nhiều cảnh quay cùng nhau và còn rất thân thiết ở hậu trường phim.

Ngu Thư Hân nhận xét về Chu Nhất Long trong một lần phỏng vấn rằng nam thần này là một người vô cùng vô cùng tốt, hai người cũng có ảnh chụp chung, thông tin này khiến cư dân mạng khá bất ngờ.

Cho đến khi tham gia Trạm Kế Tiếp Là Hạnh Phúc, vai diễn Thái Mẫn Mẫn của Ngu Thư Hân mới gây được ấn tượng mạnh trong lòng người hâm mộ, cũng nhờ bộ phim này mà cô nàng tăng thêm lượng fan cho mình, tuy ấn tượng đầu tiên về Ngu Thư Hân là một cô nàng bánh bèo, nhưng sau khi tham gia Thanh Xuân Có Bạn 2 mọi người đã nhìn thấy mặt tốt và đáng yêu của cô nàng.

Ngoài Ngu Thư Hân, một thực tập sinh khác từng có cơ hội hợp tác với mỹ nam Trấn Hồn là Đoàn Tiểu Vi, Hai người đã hợp tác với nhau trong một đoạn quảng cáo của hãng mỹ phẩm L'Oreal.

Tuy nổi tiếng trong Thanh Xuân Có Bạn nhưng Đoàn Tiểu Vi cũng dính khá nhiều tin tức tiêu cực: từ lùm xùm ăn cắp ảnh của Nana Komatsu, lợi dụng Lý Dịch Phong, mới đây là thông tin cô từng là bạn gái cũ của mỹ nam đồng tính đẹp nhất châu Á Tinh Dã. Lần này thông tin cô từng hợp tác với nam thần Chu Nhất Long lại khiến netizen Trung được phen cảm thán: Không ngờ lại là gương mặt quan hệ rộng.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.