• Về đầu trang
Lost Bird
Lost Bird

'Thánh xuyên không' Triệu Lộ Tư: Tiểu thư nhà giàu, phải chuyển trường nhiều lần vì xinh đẹp

Showbiz

Sau khi bộ phim xuyên không Trần Thiên Thiên Trong Lời Đồn lên sóng trên Mango TV, cái tên Triệu Lộ Tư trở nên "nóng" hơn bao giờ hết. Nhờ gương mặt xinh đẹp, thuần khiết cùng lối diễn xuất tự nhiên, đáng yêu, cô nàng đã thu về một lượng fan kha khá.

Tiểu thư lá ngọc cành vàng đam mê đóng phim

Trong giới giải trí, trước nay xuất hiện rất nhiều tin đồn về gia thế hiển hách của Triệu Lộ Tư. Có thông tin cho biết ông bố đẹp trai của cô nàng đã tự bỏ tiền túi ra để đầu tư cho bộ phim xuyên không do con gái đóng chính.

Không chỉ thế ở bữa tiệc sinh nhật 18 tuổi của Triệu Lộ Tư còn được chính Hà Cảnh - MC nổi tiếng đài truyền hình Hồ Nam đảm nhiệm vai trò người chủ trì bữa tiệc.

Trong một lần phỏng vấn năm 2019, cô nàng cũng nửa đùa nửa thật gọi bố mình là ông bố kim chủ. Cũng vì có xuất thân là tiểu thư nhà giàu nên ngoại trừ đóng phim thì Triệu Lộ Tư rất hiếm khi đi đóng quảng cáo dù cô là "tiểu hoa" đang lên.

Ngoài diễn xuất còn đầy tài lẻ

Triệu Lộ Tư sinh năm 1998, là nghệ sĩ dưới trướng công ty truyền thông Thiên Tân Galaxy. Cô từng tham gia vào khá nhiều bộ phim như Phượng Tù Hoàng, Câu Chuyện Cảm Động Nhất,... và bắt đầu nổi lên nhờ vai diễn Lạc Phỉ Phỉ trong Ôi! Hoàng Đế Bệ Hạ Của Ta hợp tác với Tiêu Chiến, Cốc Gia Thành. Cũng như những nhân vật mình từng thủ vai, Triệu Lộ Tư có tính cách thú vị và thu hút người đối diện.

Triệu Lộ Tư được nhận xét là có lối diễn tự nhiên, hài hước khiến người xem cảm thấy thoải mái. Đặc biệt, khả năng biến điệu âm ngữ theo từng vùng của cô nàng rất linh hoạt. Mặc dù là người Tứ Xuyên gốc, nhưng trong phim cô có thể nói theo giọng vùng Đông Bắc, Đài Loan,... rất chuẩn. Theo như chia sẻ, sở dĩ có khả năng này bởi Triệu Lộ Tư học hỏi nhanh và nhiều bạn bè ở khắp các địa phương.

Những phân cảnh Triệu Lộ Tư dùng giọng Đông Bắc

Bên cạnh việc tham gia diễn xuất, Triệu Lộ Tư còn hát nhạc phim. Bài hát Dường Như Rơi Vào Biển Tình - nhạc phim Ôi! Hoàng Đế Điện Hạ Của Ta do cô thể hiện được rất nhiều người yêu thích, trở thành theme song trong nhiều video, chương trình.

Không chỉ có năng khiếu trong việc ca hát, một lần phỏng vấn người đẹp sinh năm 1998 còn cho hay mình biết chơi đàn tranh. Khi nhỏ, mỗi lần nhà có khách mọi người đều bảo cô chơi vài khúc.

Nỗi khổ vì có người bố quá đẹp trai

Triệu Lộ Tư từng lên hot search vì có người bố quá đẹp trai, ngoài ra cư dân mạng còn đồn đoán rằng gia đình Triệu Lộ Tư rất có điều kiện. Cô nàng cũng từng kể chuyện hồi còn nhỏ bố đi họp phụ huynh cho mình, sau đó giáo viên chủ nhiệm đã tá hỏa gọi điện về nhà nói với mẹ cô rằng Triệu Lộ Tư đang yêu đương. Vì có một ông bố vừa đẹp trai vừa phong độ đi họp phụ huynh nên cô nàng mới bị giáo viên hiểu nhầm như vậy.

Phải chuyển trường nhiều lần vì quá xinh đẹp

Triệu Lộ Tư thừa hưởng tất cả những ưu thế nhan sắc của bố mẹ. Nữ diễn viên sinh năm 1998 là tiêu biểu cho những người đẹp từ nhỏ đến lớn. Theo một nguồn tin cho biết, chính nhan sắc xinh đẹp hút mắt đã khiến Triệu Lộ Tư khi còn đi học gặp phải nhiều rắc rối.

Cô nàng được nhiều người ngưỡng mộ, theo đuổi khiến việc học bị ảnh hưởng không ít, vì thế phải chuyển trường nhiều lần.

Cân nặng chưa đầy 40kg

Nhìn gương mặt bầu bĩnh đáng yêu của Triệu Lộ Tư, không ai có thể tin được rằng cô nàng nặng chưa đến 40kg. Trong một bài đăng trên Weibo, Triệu Lộ Tư đã chia sẻ về cân nặng của mình khiến các fan vô cùng lo lắng. Nhiều người cảm thán rằng hơn 1m6 mà nặng 39,5kg là quá gầy.

Không dám xem lại cảnh nóng của mình

Trong một lần phỏng vấn, Triệu Lộ Tư nhận được thử thách tự reaction vài đoạn phim của mình. Khi tới một đoạn "cảnh nóng" trong Câu Chuyện Cảm Động Nhất đóng cặp cùng Vương Dĩ Luân, cô nàng đã vội vàng tua qua phân đoạn thân mật. Lộ Tư chia sẻ lúc quay những cảnh như thế bản thân rất ngại ngùng nên không bao giờ chủ động xem lại.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.