• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Thiều Bảo Trâm mạnh dạn photoshop, đứng chung khung hình với Lisa (Black Pink)

Showbiz

Trong một sự kiện tại Indonesia tối 14/1, Thiều Bảo Trâm đã có cơ hội gặp mặt và chụp hình chung cùng nhóm nhạc đình đám BlackPink. Được biết, người yêu tin đồn của Sơn Tùng M-TP là fan cứng của nhóm nhạc đình đám đến từ nhà YG. Cô ngồi dưới chăm chú theo dõi màn trình diễn của người hâm mộ như bao fan girl cuồng nhiệt khác.

Cho đến hôm nay, Thiều Bảo Trâm đã chia sẻ những cảm xúc hạnh phúc của mình khi được gặp gỡ idol bằng xương bằng thịt.

Một kỉ niệm thực sự đáng nhớ, không bao giờ có thể quên được
Vì từ lúc hâm mộ các em thì đã có ước mơ sẽ được gặp đứng cạnh các em với vai trò là nghệ sĩ.
Giây phút đứg ngay sát Rosé vì trước đó em ý tiến tới đứng sát ngay cạnh luôn chứ chưa dồn ép vào giữa như trên hình đâu, sát lắmm ấy, Rosé thấy mình say "Hi Rosé " thì em ý quay sang cười 4 mắt chạm nhau với khuôn mặt thiên thần ôi trái tim rụng rời, mình nói thêm câu "You are so beautiful" vừa nói mà trái tim muốn rụng theo, khuôn mặt em ý nhỏ xíu và xinh hơn trên hình rất nhiều luôn ý. Trên hình đã xinh ở ngoài xinh hơn rất nhiều và cực kì thân thiện. Trước đó Jisoo tiến về phía mình, nhìn thấy Jisoo đầu tiên nhưng chỗ em ý bên kia nên đổi vị trí k đứng gần bằng, nhưng em Sú cũng như thiên thần ấy ôi thực sự xinh đỉnh caooo, Lisa cũng đứng ngay cạnh , mặt em nhỏ nhỏ tròn tròn xinh xắn đáng yêu còn cúi đầu chào mọi người nữa vừa xinh lại còn siêu thân thiện. Jennie thì khỏi nói, xinh và sang chảnh thần thái nhẹ nhàng đáng yêu và lễ phép lắmmmm, dáng nhỏ nhắn cân đối ôi k biết tả sao nữa nhưng Jennie có chút mệt mỏi nhìn thương lắm 
Đang mong chờ màn chúc mừng sinh nhật bất ngờ cho Jennie nữa nhưng chắc lịch trình bị thay đổi.
Nhưng thật sự cảm nhận sau khi gặp là các em ấy xinh hơn trên hình nhiềuuuuuu lắm, dáng đẹpp thon nhỏ nhắnnnn, và cực kì lễ phép thân thiện chứ không hề xa cách lạnh lùng đâuu. Gặp về cũng 48 tiếng rồi nhưng nghĩ tới giây phút đó trái tim lại xao xuyến lại yêu các em nhiều hơnnn. Nhưng mong sau dịp này các em nên được nghỉ ngơi chứ thấy hầu như các em có vẻ hơi mệt .. thương lắm
Nói chung là :
Hạnh phúc lắmmmmmmm

P/s : vì chỉ cách có 30 phân thôi nên xin phép cả nhà Trâm sửa hình cho Trâm đứng gần hơn chút nha.

Trong hình ảnh có thể có: 15 người, mọi người đang cười, mọi người đang đứng và giày
Trong hình ảnh có thể có: 15 người, mọi người đang cười, mọi người đang đứng
Trong hình ảnh có thể có: 14 người, mọi người đang cười, mọi người đang đứng

Thông qua bức ảnh, có thể thấy rằng nữ ca sỹ đến từ Việt Nam đứng rất gần BlackPink và cả năm cô gái xinh đẹp đều cười rất tươi trước ống kính. Nếu như bốn ca sỹ nhà YG diện trang phục đen tông xuyệt tông khá đơn giản thì đại diện đến từ Việt Nam lại sang chảnh trong chiếc váy đơn giản màu xanh cobalt đến từ nhà mốt Saint Laurent có mức giá hơn 70 triệu đồng mix match cùng phụ kiện gần 30 triệu đồng.

Trái tim fan girl của Thiều Bảo Trâm thổn thức đến tận 2 ngày sau khi gặp thần tượng: "Gặp về cũng 48 tiếng rồi nhưng nghĩ tới giây phút đó trái tim lại xao xuyến lại yêu các em nhiều hơnnn'' khiến nhiều người không khỏi bật cười vì độ đáng yêu của cô.

Nhan sắc rực rỡ của Thiều Bảo Trâm khiến cư dân mạng phải để lại bình luận bày tỏ sự ngưỡng mộ.

- Chị e xinh không kém đâu nhaaaa đôi khi còn xinh hơn í.

- Hạnh phúc thật sự chị nhỉ.

- Chắc mừng quá hoá ngại hả gì nè. Đứng khép nép ghê luôn á ôm hun mấy chị ấy đi chị yêu của tuiii kkk,

- Em mà được như chị chắc em ngất mất.

- Chúc mừng cô fan girl thành công nhất nhì VN nè.

Kết quả hình ảnh cho thiều bảo trâm
Thiều Bảo Trâm với nhan sắc rực rỡ tuổi 25
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.