• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Vương Gia Vệ hợp tác với hãng Saint Laurent: Sẽ là giấc mộng phù hoa đẹp đẽ nhất

Nhiếp ảnh

Là một phần của the house’s SELF project, đạo diễn Vương Gia Vệ đã hợp tác với nhiếp ảnh gia người Hong Kong Wing Shya để cho ra đời một đoạn phim ngắn được quay tại Thượng Hải.

SAINT-LAURENT__SELF05_HR_02

Vương Gia Vệ là một đạo diễn nổi tiếng với các bộ phim được đánh giá bậc thầy như In the Mood for Love, Chungking Express 2046, đã đồng ý hợp tác với Saint Laurent với phần tiếp theo của dự án SELF sau Daido Moriyama, Vanessa Beecroft, Bret Easton Ellis và Gaspar Noé.

Dự án này nhằm mục đích thu hút khách hàng của Saint Laurent qua con mắt của các nghệ sĩ được lựa chọn bởi Anthony Vaccarello, giám đốc sáng tạo của nhãn hàng. SELF project đại diện cho sự tự thể hiện và truyền tải nhiều khía cạnh khác nhau Saint Laurent.

Kết quả hình ảnh cho Wong Kar Wai Has Curated a Short Film for Saint Laurent

Phần mới nhất sẽ do Vương Gia Vệ đảm nhiệm sản xuất cùng nhiếp ảnh gia kiêm nghệ sĩ Hồng Kông, Wing Shya. Ông được biết đến với những bức chân dung nghệ thuật được chụp với concept Hồng Kông có tựa đề A Night in Shanghai, lấy bối cảnh thành phố nơi Khải Vệ sinh ra . Bộ phim sẽ ra mắt tại Bảo tàng Yuz ởt Thượng Hải vào cuối tháng này, hứa hẹn sẽ là một câu chuyện về cuộc tìm kiếm nội tâm cho chính chúng ta.

Kết quả hình ảnh cho Wong Kar Wai Has Curated a Short Film for Saint Laurent

Dự án sẽ mở cửa cho công chúng tại bảo tàng từ ngày 22 đến 24 tháng 11, Vương Gia Vệ nói:

Saint Laurent là độc nhất vô nhị và rất đặc biệt giữa các nhãn hàng thời trang cao cấp. Anthony yêu nghệ thuật và các thiết kế của anh ấy toát ra sự độc lập. Saint Laurent là một thương hiệu phá vỡ sự cân bằng, không giống ai và rất dũng cảm trong việc thể hiện chính mình.

Kết quả hình ảnh cho Wong Kar Wai Has Curated a Short Film for Saint Laurent

Anthony Vaccarello nói về đạo diễn ưa thích của mình như sau:

Nghệ thuật của anh ấy như một giấc mơ được biến thành hiện thực. Vương Gia Vệ nhấn mạnh những khía cạnh mong manh của con người và sự thật.

Đây là bản năng dựa trên sự tôn trọng và ngưỡng mộ lẫn nhau. Khi xem tác phẩm, bạn có thể mường tượng được sự huyền ảo của Saint Laurent một cách vô cùng tự nhiên.

Theo: anOther
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.