• Về đầu trang
Chim Sẻ
Chim Sẻ

Thiếu vắng Mina, concert của TWICE chìm trong biển nước mắt vì những lời hứa về con số 9

Showbiz

Trước ngày concert TWICELIGHTS diễn ra ở Singapore, JYP Entertainment đã gửi tới người hâm mộ một thông báo không vui về tình hình sức khỏe của Mina. Thành viên sinh năm 1997 gặp vấn đề nghiêm trọng về tâm lý nên phải tạm thời ngưng hoạt động, tập trung điều trị.

62229309 317660339161737 3870122499746240200 n

Dù Mina không thể xuất hiện tại concert hôm 13/7 nhưng người hâm mộ và 8 thành viên còn lại vẫn luôn nhớ tới cô. Bằng chứng là TWICE đã giữ nguyên đội hình biểu diễn và toàn bộ lời hát của Mina. Fan thì đồng loạt chuyển lightstick sang màu xanh tượng trưng cho nữ idol.

d wtaydwwaayt93

d wtayewwaaszaj

Vì Mina không xuất hiện, TWICE đã để 1 bức ảnh của nữ idol trên màn hình lớn.

Trong concert này, các thành viên đều có những lời tâm sự vô cùng xúc động và chân thành về số 9 - con số định mệnh của TWICE:

Jihyo: Mình không ngờ rằng con đường này lại thêm nhiều thử thách đến vậy. Nhưng mình cần phải mạnh mẽ, không chỉ cho bản thân là phần của cả 9 người.

freedefinitebrownbear size restricted

Dahyun: Mặc dù mọi người cảm ơn chúng mình vì đã trở thành "Ánh sáng" của các bạn, song bản thân mình muốn nói điều tương tự. Chính các bạn mới là "Sức mạnh" của chúng mình. Dù còn nhiều điều hối tiếc nhưng hãy chờ đợi nhé, bọn mình sẽ quay trở lại với 9 thành viên.

Chaeyoung: Bọn em cũng nhớ Mina nhiều như mọi người vậy. Vì nhận được năng lượng từ ONCE nên TWICE mới trở thành 9.

Tzuyu: Trong tương lai dẫu có khó khăn gì, xin hãy hứa rằng chúng ta sẽ cùng vượt qua nó nhé. 9 người chúng em sẽ cùng nhau làm điều ấy.

soupygrosscollie size restricted

Tzuyu - cô bé "cứng rắn" nhất TWICE cũng phải lặng lẽ lau nước mắt trong concert ở Singapore vừa qua.

Nayeon: TWICE luôn luôn có 9 người. Chúng mình sẽ trở lại mạnh mẽ và tốt hơn xưa. Xin hãy chờ đợi!

Jeongyeon: Bọn mình đảm bảo sẽ trở lại đây với cả 9 người!

Momo: Đêm nay mình mới nhận ra sự quý giá của mỗi thành viên trong số 9 đứa bọn mình.

Sana: Dù không biết đến lúc nào mới có thể quay lại nơi này, nhưng mình hy vọng các bạn sẽ luôn nhớ về TWICE có 9 thành viên. Bất kể chuyện gì xảy ra trong tương lai, TWICE sẽ vĩnh viễn bên cạnh ONCE. Mong rằng chúng ta đều có thể hạnh phúc.

Mỗi khi giọng ca của Mina cất lên, các cô gái đều không kìm được nước mắt. TWICE đã gắn bó với nhau được ít nhất 5 năm kể từ show sống còn Sixteen (2015), họ không chỉ là đồng nghiệp mà còn yêu thương nhau như những người chị em trong gia đình. Cũng chính vì lý do đó mà dù đã đạt được vô vàn thành công, các thành viên đều "nổi đình nổi đám" nhưng TWICE luôn ưu tiên hoạt động nhóm hơn hoạt động cá nhân.

780707

7897897

5678969

06789678

4568745678

Không chỉ có TWICE trấn an người hâm mộ, ngược lại cộng đồng ONCE cũng đang sử dụng hashtag #NineOrNone (9 hoặc không ai cả) nhằm đáp lại tình cảm của nhóm nữ nhà JYP. Hơn ai hết, fan là người mong mỏi Mina sẽ sớm khỏi bệnh và tiếp tục hoạt động cùng TWICE.

d wt9pivaaetdap

d wrfnmw4aaog8d

- Tôi lo quá, dường như tình trạng của Mina tồi tệ hơn chúng ta biết rất nhiều.

- Lịch trình như muốn giết người vậy đó, sức khỏe vẫn là quan trọng nhất.

- Thương Mina thật sự, nữ idol tốt bụng và hiền lành nhất từ trước đến giờ mà tôi biết, nhưng sao lại phải chịu đựng chứng bệnh "sợ sân khấu" oái ăm đến thế.

- Mina à, em có ổn không? Bệnh của em là sao vậy? Đau ở tim hay hoảng loạn. Thật sự lo lắng quá.

- Khóc theo họ được luôn rồi. Các thành viên đều rất tình cảm và yêu thương nhau. Họ cũng chưa từng phải xa một thành viên lâu đến thế.

- TWICE nổi tiếng vì tinh thần đồng đội "9 người như 1" mà, chắc các cô gái cũng sợ lắm.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.