• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Thực đơn ăn kiêng giúp Seolhyun giữ được vóc dáng nữ thần: Dù ngon nhưng không có lấy một hạt cơm nào

Showbiz

Seolhyun (AOA) luôn được netizen ca ngợi bởi gương mặt nhỏ nhắn, hài hoà nhưng vẫn ấn tượng cùng thân hình cân đối, vòng bụng số 11 rõ nét. Nữ ca sĩ toả sáng dù khoác lên người bất kỳ trang phục nào. Chính vì thế nhiều người đã tò mò cách giữ dáng của cô như thực đơn ăn uống hay luyện tập thể dục thường xuyên.

Nữ thần Seolhyun bung lụa: Mặt xinh, dáng đẹp lại còn nhảy sexy - Ảnh 8.
Nữ thần' Seolhyun (AOA) lại làm náo loạn các trang mạng vì thân ...
Đã lâu lắm rồi mới thấy 'nữ thần gợi cảm' của Kpop khoe vóc dáng ...

Mới đây trên instagram cá nhân, Seolhyun đã đăng tải hình ảnh tiết lộ bữa ăn của mình, trong đó bao gồm rất nhiều ca chua bi, nửa quả trứng luộc, sandwich cá ngừ cùng rất nhiều rau.

Trái ngược với những phương pháp giữ dáng có phần không khoa học của các nữ thần tượng khác, Seolhyun vẫn bổ sung đầy đủ cho mình tinh bột (từ bánh mì), chất xơ từ rau củ quả, vitamin, axit béo không bão hoà từ cá ngừ. Nhiều netizen nhận xét đối với lịch trình hoạt động dày đặc của một idol, thực đơn mà Seolhyun đang áp dụng vẫn có thể cung cấp cho cô năng lượng làm việc qua một ngày dài.

- Wow trông có vẻ rất ngon đó chứ

- Bạn có phải là một nàng tiên?

- Tôi bắt đầu nhìn lại chính mình sau bài viết này.

- Tôi tự hỏi tại sao nó lại tốt cho Seolhyun mà không phải tôi.

Body hoàn hảo sau khi giảm cân của nữ thần sexy Seolhyun
Seolhyun có thời gian bị thừa cân

Trước đây trong chương trình Please Take Care of My Refrigerator, thành viên AOA từng giải thích lý do tại sao bản thân không đi theo quy trình ăn kiêng kham khổ.

Từ khi bắt đầu ăn kiêng, em đã thử ăn kiêng giải độc chanh, ăn kiêng kiểu Đan Mạch, nước ép...nhưng dường như không hiệu quả. Thay vào đó, ăn những gì em muốn thực sự giúp giảm cân vì sự căng thẳng từ việc ăn kiêng có xu hướng khiến em ăn quá nhiều.

Bên cạnh đó, nữ ca sĩ cũng thường xuyên luyện tập thể dục. "Khi có thời gian rảnh, em giành hết tâm trí để tập luyện, đặc biệt là những bài pilates hoặc với huấn luyện viên cá nhân", Seolhyun chia sẻ. Mặc dù công ty chủ quản của thành viên AOA mong muốn cô ăn theo chế độ giảm cân nhưng Seolhyun vẫn tự do ăn những gì mình thích. Thậm chí, cô còn lén cầm đồ ăn vặt vào phòng tắm.

Video tập bụng của Seolhyun

Đọc thêm: Solar (MAMAMOO) tiết lộ về lịch trình quảng bá địa ngục vắt kiệt sức idol

Theo: tổng hợp

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.