• Về đầu trang
Raven Le
Raven Le

Thực hư tin đồn về quan hệ căng thẳng giữa 'Cap Marvel' Brie Larson và dàn sao Avengers?

Showbiz

Brie Larson từng bị cho là có thái độ trịch thượng khi tưởng nhớ Stan Lee, có phát ngôn cực đoan về giới tính và chủng tộc khi họp báo ra mắt Captain Marvel... Gần đây nhất, cái tên Brie Larson lại được dân mạng cho "lên sóng".

Cụ thể là sau chương trình Entertainment Tonight, một bộ phận người dùng mạng xã hội (có thể là anti-fan của MCU chăng?) đã đồn thổi rằng Brie Larson không có quan hệ tốt đẹp với những thành viên còn lại của dàn sao Avengers.

Cộng đồng mạng cho rằng nam diễn viên Don Cheadle (vai War Machine) đã tỏ ý khó chịu ra mặt khi Brie Larson dùng cùi chỏ huých vào tay anh. Lúc ấy Don Cheadle đã lẩm nhẩm gì đó đại loại:

Stay back, stay back, what did I tell you about the touching? (tạm dịch: "Lùi lại lùi lại, có nhớ tôi đã nói gì với cô về việc đụng chạm không?")

Trong khi đó Chris Hemsworth và Brie Larson thì có vẻ đấu khẩu qua lại, kiểu miệng cười vui nhưng lời nói thì đá nhau chan chát.

Cứ thế rất nhiều post trên cả Twitter lẫn Facebook lan truyền về tin đồn tiêu cực này khiến không khí fandom căng thẳng. Với từ khóa "Avengers Brie Larson" trên Google chúng ta có thể tìm thấy hàng trăm kết quả và đường link liên quan đến việc Brie Larson và dàn sao MCU ghét nhau như thế nào. Đáp lại một "hater", Don Cheadle đã đăng bài như sau:

don cheadle

Bọn trẻ con mấy người vui nhộn đấy.

don cheadle 2

Không cần biết anh là ai, nếu anh có đang đọc bài này. Thôi chơi trò đâm thọc chuyện người khác đi. Chúng tôi ổn cả. Hy vọng anh xem phim vui.

Thực ra các ngôi sao Avengers chỉ giả vờ không ưa nhau trong các cuộc phỏng vấn theo kịch bản dàn dựng vì nó giúp cuộc trò chuyện có không khí khác biệt và thu hút khán giả hơn.

Điều mà họ không lường trước chính là tác dụng phụ của những trò đùa này có thể ảnh hưởng đến Brie Larson như thế nào nhất là sau những lời đồn thổi từ báo mạng xuất hiện từ hồi tháng 3, thời điểm Captain Marvel công chiếu.

capture

Tựa đề bài báo:

Brie Larson ghét dàn sao Avengers và Captain Marvel.

Như hình trên chúng ta có thể thấy một báo mạng có giao diện khá giống tờ báo uy tín Comicbook.com đã dùng tựa đề giật gân và dẫn tin không xác thực về quan hệ của Brie Larson và các đồng nghiệp.

Sau đó, các anti-fan của Brie Larson lại tiếp tục lôi clip phỏng vấn này lên để "soi" một lần nữa và chế ra một kịch bản về việc nữ diễn viên Captain Marvel có ý móc mỉa, đối đầu với Chris Hemsworth khi nói về chuyện tự diễn hay nhờ đóng thế trong những pha nguy hiểm và tốn sức.

Khổ nỗi là biên tập viên của Entertainment Tonight lại đăng bài với caption có lời lẽ khá dễ gây hiểu lầm cùng rất nhiều emoji như sau:

capture 2

Brie Larson "tát ngược" lại Chris Hemsworth khi anh ta có ý nói cô tự diễn xuất hết những vai hành động để được nổi tiếng như Tom Cruise. Đừng có động đến cô ấy.

Chỉ đơn giản như thế cũng có thể khiến một số fan của Thor (đặc biệt là fan nữ của anh chàng rất đông đảo) cảm thấy không ưa Brie Larson và mọi việc cứ thế được suy diễn theo chiều hướng xấu.

Liên quan đến giả thuyết về mối quan hệ đối đầu giữa những thành viên trong MCU, nam diễn viên Jeremy Renner (vai Hawkeye) cũng từng bị mang ra làm một ví dụ về việc bất đồng quan điểm với Brie Larson. Một báo mạng khác đã đăng bài với tựa đề gây sốc:

capture 3

Diễn viên Hawkeye Jeremy Renner "quở mắng" nữ diễn viên Brie Larson vai Captain Marvel trong buổi phỏng vấn quảng bá cho Avengers: Endgame.

Cả hai cùng xuất hiện trong một buổi phỏng vấn với NDTV trước khi Avengers: Endgame ra mắt, khi được hỏi về trách nhiệm của một người diễn viên nổi tiếng tham gia MCU, Brie trả lời:

Tôi cam kết cải thiện bản thân và tôi làm việc để trở thành người tốt nhất có thể, sử dụng nền tảng này tốt nhất có thể. Nó không có nghĩa là tôi không có lỗi, nhưng tôi rất thoải mái với điều đó và cho phép bản thân học hỏi từ những sai lầm đó.

Về phần Jeremy Renner, anh đã nói:

Tôi có thể chịu trách nhiệm và sẵn sàng chịu trách nhiệm trong cuộc sống của mình với bất cứ giá nào. Người nổi tiếng không phải là thứ gì đó mà tôi có thể sử dụng như một nền tảng để có trách nhiệm hơn.

Đối với tôi đó đơn giản là một phước lành tuyệt đối khi bạn nổi tiếng và có khả năng mang đến niềm vui trên khuôn mặt trẻ em. Tôi không nghĩ rằng có một cảm giác nào khác có thể tuyệt vời hơn điều đó.

Như vậy Jeremy Renner có chút khác biệt về mặt quan điểm khi trở thành người nổi tiếng so với Brie Larson nhưng lời nói của hai người không phủ nhận lẫn nhau và không có ý "quở trách" (rebuke) như cách mà báo mạng đưa tin.

Thực ra nếu nhìn vào những biểu hiện vô tư hồn nhiên mà dàn diễn viên Avengers dành cho nhau trong thời gian gần đây chúng ta có thể thấy quan hệ của Brie Larson và đồng nghiệp, hay ít nhất là những thành viên chủ chốt trong nhóm Avengers là rất tốt.

Robert Downey Jr. đã rất vui khi hội ngộ cùng Brie Larson:

Thậm chí các hater chỉ khai thác clip phỏng vấn của Brie và Chris Hemsworth theo hướng tiêu cực, họ đã phớt lờ đi như những câu thoại dễ thương của hai người:

capture 6

Brie Larson: "Tôi đâu có ăn cắp thứ gì từ phim trường."

Chris Hemsworth: "Cô đánh cắp trái tim của mọi người."

Chris Evans cũng có cử chỉ thân mật với Brie Larson, anh luôn là một người ga-lăng với nữ giới:

capture 7

Còn Tom Hiddleston, Samuel L. Jackson và Brie Larson thì đã quá quen thuộc từ hồi đóng chung Kong: Skull Island.

brie larson premiere

Ở phim trường, họ cùng vui đùa sau giờ nghỉ:

kevin feige captain marvel brie larson

Kể cả những lời đồn về việc chủ tịch Marvel Studios Kevin Feige và giám đốc điều hành Bob Iger của Walt Disney không hài lòng Brie Larson cũng chỉ là lời đồn thổi, Captain Marvel đã mang về hơn 1 tỷ USD, nếu có ai đó vui mừng nhất thì chắc chắn phải là hai ông trùm Feige và Iger chứ còn ai vào đây nữa?

kevin feige brie larson

Kevin Feige và Brie Larson.

Có thể nói, đôi khi cộng đồng mạng đã đi quá xa, từ việc là fan của một nhân vật, một dòng phim nào đó, họ đã biến chuyển thành những phe phái thù ghét lẫn nhau.

Những màn đấu khẩu giữa fan và anti-fan ngày càng khốc liệt không chỉ giữa hai nhà DC và Marvel mà cả trong nội bộ fan MCU cũng xuất hiện những bất đồng, nhất là khi một tựa phim lớn như Avengers: Endgame sắp được công chiếu trên toàn cầu.

Trong tất cả những mớ hỗn độn kể trên, các nền tảng mạng xã hội và báo mạng cũng đóng vai trò không nhỏ trong việc thêm dầu vào lửa, bất chấp những nguy cơ có thể xảy đến với uy tín, tiếng tăm, danh dự cá nhân của những diễn viên vô tình bị lôi vào vòng xoáy thị phi.

Theo: tổng hợp
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.