• Về đầu trang
Một Sừng
Một Sừng

Thuyết âm mưu: Có 7 ngôi sao trong Hollywood thực chất là 'bò sát đội lốt người'?

Showbiz

Trước tiên, hãy cùng tìm hiểu thêm chuyện "bò sát đội lốt người" này là gì.

Ý tưởng về hội Reptilian (Tạm dịch: hội loài bò sát đội lốt người) thuộc về nhà lý thuyết âm mưu David Icke. Ông cho rằng có một loài bò sát ngoài hành tinh có thể biến đổi thành con người với âm mưu thôn tính trái đất bằng cách nắm quyền trong chính trị. Icke cũng cho rằng có nhiều khả năng rằng các nhà lãnh đạo của chúng ta nằm trong hội Reptilian này.

Lost Bird đã tổng hợp lại những nghi vấn về 7 ngôi sao Hollywood có khả năng nằm trong hội "bò sát đội lốt người" này.

1. Justin Bieber

reptilian 2

Ứng viên đầu tiên là anh chàng ngôi sao nhạc Pop người Canada – Justin Bieber. Khoảng vào tháng 3/2017, một loạt các trang báo mạng rộ lên thông tin rằng rất nhiều fan hâm mộ người Úc đã tận mắt chứng kiến anh chàng “hoá thành một loài bò sát”. Không lâu sau đó, các bài báo ấy đã bị gỡ bỏ hoàn toàn.

reptilian 1

Bài báo đã nhanh chóng bị gỡ xuống một cách khó hiểu.

“Anh ta bỗng dưng trở nên to lớn và vảy mọc lên ở khắp người anh ấy. Mọi thứ diễn ra rất nhanh nhưng có rất nhiều người đã thấy bằng chính đôi mắt của mình. Đám đông trở nên hỗn loạn, có rất nhiều người hoảng sợ la hét và bắt đầu khóc lóc” – trích báo YourNewsWire.

Một anh chàng được cho là tận mắt chứng kiến Justin Bieber hoán đổi đã nói : ”Justin đang đi dạo cùng với vệ sĩ của anh, tôi đoán là thế, và tôi cùng hàng trăm người khác đang ở đó đã chứng kiến anh ta biến thành một loài bò sát khổng lồ. Vệ sĩ của Justin đã la hét và doạ chúng tôi rằng anh ta sẽ nhổ hết răng chúng tôi nếu như không cất điện thoại vào”.

Đây không phải là lần đầu tiên Justin Bieber bị nghi ngờ là một loài bò sát. Vào năm 2014, có một video trên Youtube ghi lại khoảnh khắc mắt anh chàng bỗng trở nên khác thường. Video đã có hơn 3 triệu lượt xem.

https://www.youtube.com/watch?v=rl12afrfLD8

2. Taylor Swift

reptilian 3

Tháng 10/2017, Taylor Swift đã đăng một đoạn video lên Instagram dấy lên nhiều nghi vấn về việc cô là “một trong số chúng”.

Có thể nó chỉ đơn giản là một video về con rắn độc - biểu tượng mới của Taylor Swift. Nhưng cũng có thể đây là manh mối về việc Taylor là loài rắn đội lốt thành người với âm mưu thống trị thế giới.

Một điều dễ thấy nhất chính là ngoại hình của Taylor Swift. Cơ thể cao và mảnh khảnh, đôi mắt sắt bén có màu xanh lá – đó là những điển hình của các ngôi sao thuộc hội Reptilian.

reptilian 4

Taylor Swift khi đứng kế Bruno Mars. Một sự chênh lệch đáng kể nhỉ.

Và quan trọng nhất, trong một cuộc phỏng vấn, cư dân mạng đã phát hiện ra điều bất thường ở con ngươi của Taylor Swift.

3. Katy Perry

reptilian 5

Lại thêm một ngôi sao bị bắt gặp biến đổi mắt trong một cuộc phỏng vấn trực tiếp. Cũng không có gì lạ khi Katy Perry có thể nằm trong hội Reptilian khi cô đã từng nói rằng mình “bán linh hồn cho quỷ dữ để có được sự nổi tiếng”.

4. Miley Cyrus

reptilian 6

Chắc hẳn ai cũng biết đến Miley Cyrus và câu chuyện thay đổi hình tượng ngoạn mục của cô vào khoảng năm 2010 – 2012. Miley từ một cô gái trong sáng, hiền lành bước ra từ Disney trở thành một ngôi sao nổi loạn, có phong cách ăn mặc kì lạ. Cô liên tục có kiểu “pose” thè lưỡi và mặc những trang phục thiếu vải. Điều đó có làm bạn nghĩ đến con vật gì không...

reptilian 7

Cũng không ngoại lệ, Miley Cyrus cũng bị bắt gặp biến đổi ở con mắt trong cuộc phỏng vấn với ABC News vào năm 2013.

https://www.youtube.com/watch?v=FlneZ8biuX0

5. Angelina Jolie

reptilian 8

Ngôi sao hạng A của Hollywood – Angelina Jolie cũng có mặt ở trong danh sách. Dù là một diễn viên đầy tài năng, Angelina Jolie có khá nhiều hành động khiến cho cư dân mạng vô cùng khó hiểu.

Có tin đồn rằng nữ ngôi sao chỉ ăn thịt đỏ và rượu vang. Nhắc đến những thứ màu đỏ, lúc cưới Billy Bob Thorton, Angelina đã mang một lọ chứa máu của Billy Bob quanh cổ cô. Đáng sợ nhỉ?

tenor 4

Một lần khi phỏng vấn với CBS News, người xem lại một lần nữa phát hiện điều bất thường ở con ngươi của Angelina Jolie.

https://www.youtube.com/watch?v=leobRCzBDY8

6. Nicki Minaj

reptilian 9

Nicki Minaj – cô ca sĩ, rapper được nhiều người biết đến nhờ phong cách âm nhạc đặc biệt. Đây cũng là nhân vật bị bắt gặp với “đôi mắt kì lạ” trong một cuộc phỏng vấn, và điều đặc biệt hơn nữa, Nicki thậm chí còn có một bài hát tên Anaconda – tên của một loài bò sát. Trong MV bài hát cũng có một đoạn ngắn thể hiện đôi mắt của nữ ca sĩ “đổi màu”.

7. Lady Gaga

reptilian 10

Khi nhắc đến Lady Gaga, ta sẽ lập tức nghĩ đến một cô ca sĩ với phong cách thời trang quái dị nhưng đồng thời cũng rất thú vị. Lady Gaga đã từng có một tuổi thơ không mấy êm đẹp vào thời đi học. Được biết rằng cô từng bị bắt nạt tại trường vì bị cho rằng là một đứa kì quặc. Thay may mắn khi thấy ngôi sao nổi tiếng này đã thành công trong sự nghiệp của mình.

Tuy nhiên, phong cách trang điểm, quần áo và âm nhạc của cô luôn làm người hâm mộ cảm thấy tò mò. Việc dấy lên nghi vấn cô là một thành viên trong hội Reptilian cũng là một điều dễ hiểu. Sau đây là một video cho rằng mắt của Lady Gaga “biến đổi”.

Bạn có tin vào những bằng chứng khá rùng mình này không? Hãy cho Lost Bird biết nhé.

Theo: Tổng hợp
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.