• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Tiết lộ lời đầu tiên Lý Hiện nói khi gặp lại Dương Tử: Trêu em gái cực lầy lại còn tấu hài với phóng viên

Showbiz

Sau hơn 4 tháng kể từ khi bộ phim ăn khách Cá Mực Hầm Mật kết thúc phát sóng, cặp đôi Dương Tử - Lý Hiện lại có dịp tái ngộ tại sự kiện thịnh điển của trang Today's Headlines.

Lần tái ngộ này đã tạo ra nhiều nét đặc biệt hơn hẳn khi hai ngôi sao 9x có hàng loạt màn tương tác ngọt ngào với nhau.

Đầu tiên là việc Dương Tử có việc nên đến tham dự sự kiện trễ, nhờ vậy mà cô gặp Lý Hiện ở khu vực cánh gà rồi cùng chào hỏi nhau.

Khi Lý Hiện tiếp nhận phỏng vấn, phóng viên tò mò muốn biết Dương Tử gặp anh và cả hai đã nói gì. Lý Hiện liền hài hước trả lời: “Không thể nói rõ nội dung cho mọi người, tất cả nhân viên công tác biết là được rồi”.

Những tưởng đây sẽ là bí mật thì trong cuộc phỏng vấn sau đó, nội dung trò chuyện của cả hai đã được tiết lộ. Hoá ra Lý Hiện khen Dương Tử gầy đi.

Tuy nhiên tấu hài là "Nhưng anh ấy nói chuyện một lúc với em xong lại bảo 'Giờ nhìn quen rồi anh thấy em không hề gầy', có thể khoảnh khắc lúc mới từ cửa vào cảm thấy em gầy thật nhưng quan sát kĩ thì lại thấy không phải", Dương Tử chia sẻ.

Khi phóng viên hỏi "Vậy em có muốn đánh anh ấy không?", cô vui vẻ nói tiếp "Ngược lại không muốn ạ, anh ấy nói sự thật mà". 

Cũng giống như mọi cuộc hội ngộ trước đây, cặp đôi 9x sau cùng chụp ảnh chung và tiếp tục tương tác trên Weibo. Lý Hiện khoe ảnh, Dương Tử vào bình luận.

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.