• Về đầu trang
Chim Sẻ
Chim Sẻ

Tiết lộ từng được V (BTS) chủ động trao đổi số điện thoại, nữ ca sĩ vô tình gây tranh cãi

Showbiz

Xuất hiện trên MBC Radio Star số mới nhất, Son Seung Yeon thu hút sự chú ý khi "bật mí" về mối quan hệ thân thiết giữa cô và V (BTS).

Giọng ca nội lực xứ Hàn tiết lộ V là người chủ động tiếp cận cô. Hóa ra V vốn đã ngưỡng mộ tài năng của Son Seung Yeon từ lâu, có thể coi anh chàng là một fanboy thứ thiệt:

"Tôi thật sự thân với quản lí và giám đốc của BTS. Họ và V đã đứng đợi trước cửa phòng chờ của tôi. Tôi bước ra và chỉ thấy V đứng đó. Cậu ấy nói là fan của tôi và muốn chào hỏi. Tôi bối rối chẳng biết nên phản ứng sao nữa."

Son Seung Yeon sinh năm 1993, là quán quân chương trình The Voice 2012 Hàn Quốc.

Son Seung Yeon tiếp tục: "Chúng tôi đã trao đổi số điện thoại. V cực kì thân thiện. Cậu ấy gọi cho tôi ngay lập tức và hỏi 'Chị đang ở đâu?', 'Chị không ra diễn tập à?'"

Khi được hỏi liệu có còn liên lạc với V thường xuyên không, Son Seung Yeon thành thật chia sẻ:

"Tôi thấy hơi e dè khi liên lạc sau khi cậu ấy thành công vang dội tại Mỹ. Thế nên hiện chúng tôi không liên hệ nữa. Tuy nhiên tôi rất biết ơn khi cậu ấy vẫn quảng bá cho sản phẩm của tôi trên SNS."

Lời tâm sự của Son Sueng Yeon bất ngờ tạo ra một cuộc tranh cãi trên các diễn đàn về K-Pop. Nhiều người hâm mộ cảm thấy tự hào trước sự quảng giao, thân thiện của BTS V.

Số khác mỉa mai nữ ca sĩ họ Son "khoe khoang" về mối quan hệ với nam idol hấp dẫn nhất nhì showbiz. Thậm chí có fan cho rằng việc trao đổi số điện thoại giữa các nghệ sĩ là chuyện riêng tư và khá "nhạy cảm", Son Seung Yeon hồn nhiên chia sẻ sẽ khiến V gặp không ít rắc rối.

- Và đúng như dự đoán, tên cô ấy sẽ xuất hiện trên báo với BTS V sau câu chuyện này.

- Nhưng Son Seung Yeon có nhất thiết phải kể chuyện này cho cả thế giới biết không?

- Thực ra tôi cũng không quá bất ngờ. V rất thân thiện và quảng giao nên việc cậu ấy chủ động chào hỏi hay xin số điện thoại cũng bình thường thôi.

- Thường thì những chuyện như thế này chỉ chia sẻ trong vòng ban bè thôi chứ nhỉ? Dù sao tôi vẫn tin tưởng V là một chàng trai tốt bụng và thân thiện.

- Thẳng thắn và thân thiện là những phấm chất đáng quý của V. Nếu câu chuyện được công khai thế này, tôi không nghĩ giữa họ có gì đó ngoài quan hệ tiền

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.