• Về đầu trang
Chim Sẻ
Chim Sẻ

Tin cựu thần tượng nhà Pledis thoát chết khỏi vụ xả súng ở Mỹ khiến dân Hàn hoảng hốt

Showbiz

Pristin là nhóm nữ bao gồm 9 thành viên được dẫn dắt bởi Pledis Entertainment. Thuở mới ra mắt, nhóm thu hút rất nhiều sự chú ý nhờ tài năng và visual nổi bật.

Tuy nhiên hoạt động chưa được bao lâu thì vào tháng 10/2017, "em út" Kyla tuyên bố tạm ngừng hoạt động và chuyển sang Mỹ sống. Tháng 5/2019, Pledis thông báo Pristin chính thức tan rã, để lại cho người hâm mộ nhiều tiếc nuối.

Sau một thời gian ở ẩn, mới đây cựu thành viên Kyla bất ngờ xuất hiện trở lại trên mạng xã hội. Hôm qua 14/11, cô tiết lộ mình vừa thoát chết từ một vụ xả súng tại trường học.

"Đã có một vụ xả súng diễn ra ở trường học của tôi hôm nay. Điều mà tôi sợ nhất khi quay lại trường học công cộng đã xảy ra. Tôi ổn và tất cả bạn bè của tôi đều an toàn. Trái tim tôi giờ đang hướng về tất cả các học sinh bị thương. Tôi cầu nguyện rằng họ sẽ ổn."

Kyla

Nhiều phương tiện truyền thông Hoa Kỳ xác nhận rằng có một vụ nổ súng ở khuôn viên trường Trung Học Saugus (Santa Clarita, California) - khoảng 40 dặm về phía bắc của Los Angeles.

Các báo cáo về số lượng người bị thương không thống nhất, người ta tin rằng có 5-7 nạn nhân tính đến thời điểm hiện tại. 2 nạn nhân đang trong tình trạng nguy kịch. Các sinh viên được các sĩ quan cảnh sát dẫn ra khỏi trường theo một hàng, tất cả đều phải giơ hai tay lên cao.

Cảnh sát đang truy lùng nghi phạm, theo mô tả là một người đàn ông châu Á mặc đồ đen. Họ đã thu hồi một khẩu súng từ hiện trường, tuy nhiên không chắc kẻ thủ ác còn vũ khí khác hay không. Chính vì thế người dân ở khu lân cận được khuyên hạn chế ra ngoài vào lúc này.

- Hy vọng bạn ổn, Kyla.

- Thế giới này tràn ngập những điều điên rồi, mong những người bị thương sớm bình phục.

- Nguy hiểm quá, tôi nghĩ chuyện này chỉ có trên phim.

- Mong tất cả đều ổn. Chúng tôi hiểu nếu bạn muốn ở một mình vào lúc này.

- Giữ gìn sức khỏe nhé Kyla!

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.