• Về đầu trang
Nheo
Nheo

Toàn cảnh những cú phốt siêu to, siêu khổng lồ của AAA 2019: Lễ trao giải drama nhất năm nay

Showbiz

Lần đầu tiên tổ chức ngoài lãnh thổ Hàn Quốc lại có dàn lineup cực khủng, ấy vậy nhưng Asia Artist Awards vẫn không thể tránh khỏi những hạt sạn siêu to. Chỉ trong vòng 1 ngày 26/11, nhiều sự kiện đáng tiếc đã xảy ra khiến BTC AAA liên tục bị ném đá. Hãy cùng Lost Bird điểm qua nhé.

Lễ trao giải Hàn Quốc phát sóng độc quyền ở Việt Nam

Mang tiếng là một lễ trao giải của Hàn Quốc, tôn vinh những thành tựu xuất sắc và những đóng góp của các nghệ sỹ châu Á ấy thế nhưng AAA lại có hình thức phát sóng hết sức kì lạ: Độc quyền trong lãnh thổ Việt Nam trên ứng dụng Trực tiếp của Truyền hình FPT.

Chính quyết định khó hiểu này của AAA đã khiến cư dân mạng quốc tế phẫn nộ vì họ không có cách nào khác ngoài theo dõi từ các đường link không chính thống với chất lượng hình ảnh dở tệ, thậm chí không nhìn rõ được mặt idol.

Bắt khán giả xếp hàng 7 tiếng đồng hồ

Theo thông báo của phía BTC, giờ checkin vào Sân vận động Mỹ Đình là 14 giờ ngày 26/11. Vì biết quy mô lớn nên hầu hết khán giả đều chủ động tới từ 9-10 giờ sáng để xếp hàng.

Vậy nhưng tới tận 17h tức sát giờ đi thảm đỏ của sao, staff vẫn không thực hiện thủ tục checkin cho khán giả. Quá mệt mỏi và không chờ đợi nổi, nhiều fan đã quyết định bỏ phần thảm đỏ và đi thẳng vào ghế ngồi ngay khi được checkin xong.

Tệ nhất, ở khu vực xếp hàng nhiều bạn fan đã làm liều vượt rào, gây ra tình trạng hỗn loạn.

Khu vực thảm đỏ như hội chợ

Thảm đỏ là một phần quan trọng của các lễ trao giải. Để được tham gia khu vực này, fan phải bỏ thêm 700 nghìn đồng so với vé SVIP. Ấy vậy nhưng có vẻ số tiền mà họ bỏ ra không hề xứng đáng với chất lượng. Khu vực thảm đỏ ọp ẹp tới mức khó tin. Nhiều người hâm mộ đã ví thảm đỏ AAA như sân khấu hội chợ.

Bức xúc hơn, sát giờ thảm đỏ, BTC AAA đột nhiên thông báo dời lịch từ 17h lên 18h40 trong sự ngỡ ngàng của người hâm mộ. Vì dời lịch đột ngột nên một cảnh tưởng hỗn loạn khác đã diên ra: Thảm đỏ chưa xong đã có idol biểu diễn khiến fan ngám ngẩm.

Một đêm trao giải hỗn loạn

Dù là trước hay trong chương trình, AAA 2019 vẫn đầy sạn. Suốt 6 tiếng đồng hồ chương trình diễn ra, khán giả hầu như không hề được MC Việt phiên dịch. Phần lớn diễn biến của chương trình đều được tường thuật bằng tiếng Hàn.

Dẫu biết AAA là lễ trao giải của Hàn nhưng chương trình đang được diễn ra ở Việt Nam, sự có mặt của các MC tiếng Việt là điều cần thiết. Ấy vậy nhưng MC người Việt lại hết sức mờ nhạt, khiến khán giả hoàn toàn mù tịt về thông tin.

Nhưng có lẽ khoảnh khắc vô duyên nhất AAA 2019 phải thuộc về người đàn ông đeo thẻ BTC chạy lên sân khấu đòi chụp ảnh với diễn viên Quốc Trường.

Khi nam diễn viên "Về Nhà Đi Con" đang nhận giải Nghệ sĩ Việt Nam xuất sắc nhất, người đàn ông mà theo phía BTC cho biết là thuộc ekip Hàn đã xông lên sân khấu, giơ điện thoại ra và sefie cùng thần tượng trong sự ngỡ ngàng của tất cả mọi người.

Ngay sau khi sự việc diễn ra, cư dân mạng đã truy tìm profile của nhân vật vô duyên có 1-0-2 này. Trái với tuyên bố của BTC, fan Việt đã tìm ra Facebook của một anh chàng có ngoại hình y hệt "người của ekip Hàn" kia.

Ngoài nhìn hạt sạn to, xuyên suốt cả chương trình, những lỗi sai nhỏ khác cũng đã được người hâm mộ phát hiện và hết sức tức giận vì cách làm việc cẩu thả của AAA.

Ngoài ra còn rất nhiều drama hậu buổi lễ trao giải như bảo vệ thông đồng cùng cò mồi đưa gần trăm người vào khu vực VIP, cửa hậu trường, nơi ở sát thần tượng mà chỉ mất 200 nghìn dắt tay, trong khi nhiều khán giả phải mua vé với mức giá 4 - 5 triệu đồng mới có quyền lợi đó.

Một số fan của Super Junior, TXT, GOT7... còn lên tiếng tố BTC Việt giấu quà tặng cho thần tượng, hay bán nước mà ELF support cho idol với giá 20 nghìn VNĐ/chai. Cũng có thông tin nội bộ cho hay, BTC

Ngược lại phía BTC Việt lên tiếng tố lại ekip Hàn về việc yêu sách, thiếu sự tôn trọng với nước chủ nhà, tự ý cắt thảm đỏ, không cho sử dụng phiên dịch dù BTC đã chuẩn bị sẵn,...

Không biết câu chuyện tố qua đấu lại giữa hai bên còn diễn ra bao lâu nhưng người đau lòng nhất trong câu chuyện này chính là khán giả, những người đã bỏ tiền và công sức để mong đến gần hơn với idol nhưng đổi lại chỉ là nỗi thất vọng.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.