• Về đầu trang
Chim Sẻ
Chim Sẻ

Top 10 'ông vua bà chúa' K-Pop: Vẫn còn 2 người bí ẩn giàu có hơn cả G-Dragon

Showbiz

10. Taeyang

Vừa là thành viên của nhóm nhạc nam đình đám nhất châu Á, vừa có một sự nghiệp solo cực kì thành công... nên chẳng có gì lạ khi Taeyang "cá kiếm" được một khoản khổng lồ.

Ước tính khối tài sản của Taeyang đến năm 2018 đã lên tới con số hơn 10 triệu USD và tiếp tục tăng nhờ các hoạt động đầu tư bất động sản.

Eyes, Nose, Lips - ca khúc đưa tên tuổi Taeyang lên một tầm cao mới.

9. Suzy

Suzy hiện là một trong những ngôi sao được ngưỡng mộ nhất nhì showbiz xứ Hàn. "Tình đầu quốc dân" sớm trở thành tỉ phú ở độ tuổi ngoài 20 với khối tài sản lên đến hơn 10 tỉ won (khoảng 8,8 triệu USD).

https://www.youtube.com/watch?v=lS2YQit9Noc

Ngoài đóng phim và ca hát, nguồn thu nhập chính của Suzy đến từ việc làm đại diện cho các nhãn hàng mỹ phẩm, thời trang và thực phẩm chức năng.

8. Yoona

Hơn 10 năm hoạt động chăm chỉ trong làng giải trí Hàn Quốc, Yoona sớm gây dựng được sự nghiệp vững chắc cho bản thân. Bên cạnh việc ca hát, Yoona còn tham gia đóng phim ở cả hai nước Trung - Hàn.

Cô nàng cũng là gương mặt đại diện của nhiều thương hiệu đình đám: Innisfree, Casio, Crocs...

Ước tính tài sản của Yoona hiện nay đã chạm tới con số 11 triệu USD.

7. BoA

Từ lâu, BoA đã được xếp vào hàng ngũ sao hạng A trong làng giải trí Hàn Quốc. Không chỉ thành công trong lĩnh vực âm nhạc, BoA còn rất mát tay trong việc kinh doanh bất động sản.

Theo JoongAng Daily, BoA nắm trong tay số tài sản khoảng 14 triệu USD. Đó là chưa kể giá trị của những tòa biệt thự, đất đai mà nữ ca sĩ chưa từng công khai.

chaebol idols 5

BoA chính là "đại gia bất động sản" trong giới nghệ sĩ.

6. IU

Nhiều người tỏ ra bất ngờ khi IU không được xếp ở vị trí cao hơn. Ra mắt từ năm 15 tuổi, IU đã gặt hái được những thành tựu khiến nhiều người phải ngưỡng mộ. Tuy nhiên cô nàng vẫn chưa thể trở thành người giàu có nhất showbiz Hàn được...

Tính đến đầu năm 2018, tổng thu nhập của IU vào khoảng 15 triệu USD.

f0c1ebc297c87096596ec0afa93abee6

5. Dara

Trước khi ra mắt tại Hàn Quốc với tư cách idol, Dara vốn đã là diễn viên, ca sĩ có tiếng tại Philippines.

Là một "mảnh" trong 2NE1 - nhóm nhạc nữ đình đám nhất châu Á, Dara có cơ hội tham gia vào nhiều bộ phim và trở thành gương mặt đại diện cho các nhãn hàng cao cấp. Hiện khối tài sản của Dara đã chạm mốc 16 triệu USD.

dara3

4. Bi Rain

Từng là "Hoàng tử châu Á" một thời, không lạ khi Rain sở hữu khối tài sản lên tới 20 triệu USD.

Bên cạnh đó, Rain cũng được biết đến như "Ông hoàng bất động sản" trong làng nghệ sĩ. Theo báo chí Hàn Quốc, thu nhập từ việc đầu tư nhà đất hàng tháng của Rain đủ để anh sống an nhàn suốt phần đời còn lại.

bi rain elle vn 2

Không chỉ giàu có, Rain còn khiến nhiều người ngưỡng mộ vì kết hôn với mỹ nhân Kim Tae Hee.

3. G-Dragon

Hóa ra G-Dragon không phải là ngôi sao giàu có bậc nhất K-Pop. Điều này khiến không ít người bất ngờ bởi GD nổi tiếng với lối sống xa hoa cùng bộ sưu tập xe hơi "khủng".

unnamed

Hiện GD đang sở hữu hơn 21 triệu USD trong tài khoản. Thu nhập của anh chàng đến từ tiền bản quyền sáng tác nhạc và việc kinh doanh bất động sản, cửa hàng cà phê và thương hiệu thời trang PeaceMinusOne.

GD cũng là gương mặt quảng cáo được nhiều nhãn hàng cao cấp nhắm đến: Gucci, Chanel, Burberry...

2. Siwon

Xuất thân trong gia đình bề thế, Siwon chính xác là "đại gia" từ khi mới lọt lòng. Bản thân anh chàng cũng là người chăm chỉ và đa tài nên "giàu càng thêm giàu".

Ước tính Siwon đang sở hữu hơn 35 triệu USD cùng với vô số bất động sản có giá trị.

599a5327115ad 3 28

Ca sĩ, diễn viên, người mẫu kiêm doanh nhân... Siwon không giàu thì ai giàu vào đây nữa?

1. PSY

Bất ngờ chưa, PSY chính là "ông hoàng" đích thực của cả K-Pop. Nắm giữ kỉ lục "Nghệ sĩ Hàn Quốc có lượng người xem nhiều nhất" trong suốt 5 năm, không lạ khi PSY "cá kiếm" được bội tiền.

Từ một ông chú "bụng bự" hết thời, PSY bỗng bật lên như một hiện tượng toàn cầu với Gangnam Style. Đến giờ, nam ca sĩ vẫn duy trì phong độ và tiếp tục gặt hái những thành công đáng nể trên thị trường quốc tế.

Theo Celebrity Net Worth, PSY hiện đang nắm giữ khối tài sản hơn 45 triệu USD và trở thành "ngôi sao giàu có bậc nhất" K-Pop.

2ea21966c652e0ba25eb3d106f0e8aa67f3070d7

PSY cũng là người đưa YG Entertainmnet lên một tầm cao mới.

Theo: KB
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.