• Về đầu trang
Bảo Nhân
Bảo Nhân

Trấn Thành, Hari Won cùng hội bạn thân trang bị kỹ lưỡng đến viếng Mai Phương

Showbiz

Chiều 29/3, lễ viếng nữ diễn viên Mai Phương được diễn ra tại nhà tang lễ của một bệnh viện ở quận 5, Tp.HCM. Do lễ tang tổ chức giữa mùa đại dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp nên phía người thân cũng thông báo hạn chế số lượng người đến viếng, tối đa 10 người/ lần.

Hiểu và thông cảm trước yêu cầu từ phía gia đình, nhiều anh chị em nghệ sĩ khi đến viếng đã che chắn bằng khẩu trang, găng tay, kính bảo hộ đầy đủ; thậm chí Trấn Thành cùng hội bạn thân trong showbiz còn trang bị cả nón rất an toàn.

Trấn Thành, Hari Won cùng Trúc Nhân, Ali Hoàng Dương và Quang Trung tông xuyệt tông diện nguyên cây đen tranh thủ đến viếng Mai Phương lúc tối muộn.
Cả team trang bị đầy đủ nón, khẩu trang kỹ lưỡng.
Trấn Thành lặng người trước linh cữu của nữ diễn viên bạc mệnh. Trước đó trên trang cá nhân, nam MC đã oán trách cuộc đời quá bạc bẽo với Mai Phương.
 
Trước sự ra đi của nữ diễn viên Những thiên thần áo trắng, Trấn Thành cho biết với anh là quá sức chịu đựng. "Số phận, đôi khi thấy nó xử hẹp bạn quá! Bắt người ta xinh đẹp làm chi mà tình duyên thì lận đận, sự nghiệp cũng không mấy suôn sẻ, cố gắng vượt qua hết mọi khó khăn, vừa có được tý niềm vui và hi vọng lại đối diện với bệnh nan y. Cho đến khi ra đi cũng ngay một thời điểm không thuận lợi cho mọi người đến bên bạn để nói một lời tạm biệt. Nghĩ mà tức! Quá sức chịu đựng", anh viết.
Nhã Phương khi đến viếng người chị đồng nghiệp cũng trang bị kính bảo hộ, nón, khẩu trang và cả găng tay. Một phần do có con nhỏ nên bà xã Trường Giang vô cùng kỹ lưỡng.
Nam danh hài Quốc Thuận cũng trang bị khẩu trang đầy đủ.
Ốc Thanh Vân còn mặc thêm áo khoác để đảm bảo sức khỏe cho bản thân và mọi người xung quanh.
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.