• Về đầu trang
Panda Yang
Panda Yang

Triệu Lệ Dĩnh liên tiếp vướng thị phi khi tham gia show 'Nhà Hàng Trung Hoa'

Showbiz

Nhà Hàng Trung Hoa mùa thứ 4 vừa mới lên sóng chưa lâu, Triệu Lệ Dĩnh đã không ít lần vướng phải những lùm xùm không đáng có, nhiều khán giả chê cô lười biếng, luộm thuộm, không chuyên nghiệp...

Tuy nổi tiếng và có nhiều "tài nguyên" nhưng người ta rất ít khi thấy Triệu Lệ Dĩnh tham gia các chương trình thực tế. Nhiều ý kiến cho rằng những chương trình thuộc thể loại này chính là một chiếc "gương chiếu yêu", có thể dễ dàng bóc trần con người thật của những khách mời, nhưng cũng không thể phủ nhận rất nhiều người nổi tiếng lợi dụng việc đó để "làm màu" và đánh bóng tên tuổi.

Nhà Hàng Trung Hoa cũng là một chương trình hiếm hoi có sự tham gia của Triệu Lệ Dĩnh trong tư cách khách mời cố định và cũng từ đây mà những thị phi liên tục kéo đến.

Tập đầu tiên lên sóng, nhiều người chỉ trích Triệu Lệ Dĩnh lười biếng không làm việc. Ngay lập tức, người hâm mộ của cô đã lên tiếng bênh vực và đưa ra những bằng chứng phía sản xuất cố ý cắt ghép ác ý và đưa những phân đoạn làm việc chăm chỉ của Triệu Lệ Dĩnh vào phiên bản bổ sung. Sau đó người hâm mộ của cô và ekip còn có một màn đấu khẩu khá gay gắt để giành quyền lợi cho thần tượng.

Chưa hết, hành động khuấy đũa tìm đồ ăn trong bát ăn chung của Triệu Lệ Dĩnh cũng nhận phải những ý kiến trái chiều cho rằng cô không tôn trọng người khác và có thói quen ăn uống mất vệ sinh. Phản hồi về việc này, những khách mời cùng tham gia cũng lên tiếng bênh vực cho Triệu Lệ Dĩnh với lý do bát quá sâu còn thịt thì quá nhỏ nên mọi người bao gồm cả Triệu Lệ Dĩnh đều không muốn lãng phí thức ăn.

Sóng gió chưa qua thì ngay trong tập tiếp theo Triệu Lệ Dĩnh lại tiếp tục để lộ phòng riêng kém ngăn nấp trước ống kính, khiến cô bị chê có thói quen sinh hoạt luộm thuộm.

Để giải thích cho việc căn phòng của Triệu Lệ Dĩnh trông khá lộn xộn, có người cho rằng căn phòng trên thuyền là một không gian tổng thể khá nhỏ nên cũng không có nhiều không gian để chứa đồ, Triệu Lệ Dĩnh đã phải tận dụng luôn cả giường ngủ của mình và cô đã cố gắng giữ mọi thứ ngăn nắp nhất có thể.

Ngoài ra, chính sự nhảy cảm, dễ kích động của Triệu Lệ Dĩnh cũng khiến cô bị cho là đang cố làm màu vì hiệu quả giải trí của chương trình. Nếu quan tâm theo dõi Triệu Lệ Dĩnh thì mọi người ắt cũng biết cô có xuất thân từ một gia đình không mấy khá giả và từ nhỏ đã phải làm lụng cực nhọc và có thói quen chi tiêu tiết kiệm. Cô cũng là một người nghiêm túc và luôn đặt nhiều tâm huyết vào việc mình đang làm.

Có lẽ vì vậy áp lực kinh doanh mà chương trình mang đến khiến Triệu Lệ Dĩnh dễ dàng cảm thấy bức xúc, thậm chí căng thẳng khi không kiếm được tiền, tức giận khi đầu bếp tiêu xài vượt mức và không chuẩn bị trước thực đơn.

Người xem thấy khó chịu khi cô không chịu chia sẻ sự bất đồng ý kiến của mình mà giữ bộ mặt khó chịu thậm chí có những phát ngôn bị chê EQ thấp.

Trong khi mọi người đang ăn sáng thì Triệu Lệ Dĩnh lại tự trào phúng: "Em không ăn sáng, không ăn, ăn không nổi, em không xứng". Câu nói này dường như đang cố tình nhắc đến việc nhà hàng chưa kiếm ra tiền mà lại còn chi tiêu vượt ngân sách.

Đối với một người làm ăn kinh doanh mà nói thì việc tính toán cẩn thận như thế này là khá bình thường nhưng trong bối cảnh một chương trình thực tế thì có lẽ Triệu Lệ Dĩnh nên tiết chế hơn để tránh bị hiểu nhầm không đáng có. Thậm chí, nhiều fan của cô nàng cũng thật lòng khuyên thần tượng không nên tham gia chương trình thực tế và nên tập trung quay phim thì hơn vì đó mới chính là sở trường của cô.

Theo: Sohu
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.