• Về đầu trang
Jung Bún
Jung Bún

Triệu Sắt Sắt: Hồ ly tinh đáng ghét hay nạn nhân của chuyện tình tay tư 'cẩu huyết' chốn Đông Cung

Showbiz

Sau khi Đông Cung lên sóng, nhân vật Tiểu Phong do Bành Tiểu Nhiễm thủ vai giành được rất nhiều tình cảm của người xem.

Tuy rằng mô típ nhân vật không có gì mới mẻ nhưng nhờ ngoại hình xinh đẹp và tính cách thiện lương mà Tiểu Phong vẫn được nhiều người yêu thích. Ngoài nữ chính ra thì bộ phim còn nữ phụ Triệu Sắt Sắt, tình cảm của cô dành cho Lý Thừa Ngân cũng chẳng kém gì Tiểu Phong.

1

2

Tuy nhiên, đã mang kiếp nữ phụ thì số phận đã định cô sẽ bị khán giả ghét cay ghét đắng. Không giống với Tiểu Phong, Sắt Sắt xuất hiện khá muộn khi mà chuyện tình cảm của Cố Tiểu Ngũ và Tiểu Phong đã đứt đoạn.

Cô nàng được biết đến là người là Lý Thừa Ngân yêu thích. Thuở ban đầu, tiểu thư nhà họ Triệu này cũng là một cô nàng hiền lành yếu đuối, không mang lòng thù địch với bất cứ ai.

3

4

Tình cảm của Sắt Sắt dành cho Lý Thừa Ngân xuất phát từ sự ngưỡng mộ lúc còn thơ ấu. Cô nàng lớn lên với mong muốn duy nhất là gả cho Lý Thừa Ngân. Thế nhưng cô không hề biết sau khi trở lại, chàng đã không còn là người mà cô biết. Ngay đến người anh ta yêu là Tiểu Phong cũng bị lợi dụng chứ nói chi một người âm thầm ái mộ?

6

7

Lý Thừa Ngân thích Triệu Sắt Sắt là việc mọi người đều biết, nhất là sau khi cô và Tiểu Phong cùng được gả vào cung. Tuy nhiên sau này, tình cảm của Thừa Ngân dần chuyển hướng cũng chính là nguyên nhân khiến tính tình Sắt Sắt thay đổi.

5

Cả Sắt Sắt và Tiểu Phong đều phải chịu đau khổ nhưng ít ra Tiểu Phong còn có tình yêu của Lý Thừa Ngân. Thế nên cuối cùng ai đáng thương hơn cũng không thể nói trước.

8

9

Còn về phía nữ diễn viên thủ vai Sắt Sắt có tên Hạ Oa, diễn viên trẻ sinh năm 1996 đến từ Thẩm Dương. Vai diễn trong Đông Cung cũng là bước chân đầu tiên cô nàng gia nhập vào giới giải trí. Bởi vậy mà cái tên này vẫn còn khá xa lạ với công chúng.

10

11

12

Hạ Oa theo học múa ba lê từ nhỏ, với khuôn mặt xinh đẹp và sở hữu đôi chân dài với chiều cao 1m66, ngoại hình hoàn toàn phù hợp để trở thành một diễn viên. Hiện nay Hạ Oa vẫn còn là sinh viên theo học khoa diễn xuất tại Học viện Điện ảnh Bắc Kinh.

13

14

15

Rất nhiều người đều ca ngợi nhan sắc của nữ chính Bành Tiểu Nhiễm mà bỏ qua nữ phụ Hạ Oa. Tuy nhiên đây mới chỉ là bộ phim đầu tay của cô nàng, sau khi tốt nghiệp chắc chắn tài nguyên của diễn viên sinh năm 1996 sẽ còn tốt hơn.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.