• Về đầu trang
Chim Sẻ
Chim Sẻ

Truyền thông lật tẩy lời nói dối của Seungri: Chỉ là người quảng bá hay đại cổ đông điều hành Burning Sun?

Showbiz

Yonhap News vừa tung ra bằng chứng cho thấy Seungri tham gia quản lí Burning Sun, thậm chí là nắm giữ gần một nửa cổ phần hộp đêm. Thông tin này hoàn toàn trái ngược với những gì Seungri từng tuyên bố trước đó.

Khi vụ bê bối ở Burning Sun lần đầu bùng nổ, Seungri cho biết anh chỉ giữ vai trò là người quảng bá cũng như giúp đỡ tìm kiếm và liên lạc với các DJ nước ngoài. Nam thần tượng khẳng định bản thân không liên quan đến các hoạt động quản lý và điều hành hộp đêm, cũng như chưa từng tham gia vào các cuộc họp của ban giám đốc.

Yonhap News đã nắm được danh sách cổ đông ban đầu của Burning Sun từ tháng 11/2017, thời điểm hộp đêm này vừa mới thành lập.

Theo tài liệu, Burning Sun có vốn hóa 50 triệu won (hơn 1 tỉ VNĐ) và Yuri Holdings - công ty được thành lập bởi Seungri và Yoo In Suk đã mua lại 4.000 cổ phiếu (40% cổ phần) của câu lạc bộ này.

burning sun yuri holdings seungri

Tài liệu còn cung cấp tỷ lệ sở hữu chính xác, cùng với con dấu của các cổ đông. Theo nguồn tin, thỏa thuận chuyển những cổ phần đã được ký kết tại khách sạn Le Méridien với các giám đốc điều hành cấp cao của Yuri Holdings tham dự.

Tuy nhiên cảnh sát lại cho biết hiện Yuri Holdings chỉ nắm giữ 20% cổ phần. Một nửa còn lại đã được trao cho bà Lin - một doanh nhân người Đài Loan có mối quan hệ thân thiết với Seungri.

unnamed

Bà Lin từng dính cáo buộc đứng sau nhiều hành động phi pháp với sự giúp đỡ của Seungri. Cách đây không lâu, truyền thông Hàn còn khẳng định chính Seungri là người đã dọn đường cho Lin thâu tóm bất động sản Hàn Quốc.

Một đại diện đến từ Yuri Holdings cho hay: "Bà Lin là người nước ngoài và các tài liệu đầu tư của bà ấy chưa sẵn sàng vào thời điểm đó. Chúng tôi đã ký hợp đồng sáng lập với bà ấy, đồng thời cũng ký hợp đồng để cung cấp cho bà ấy 20% cổ phần sau đó. Seungri không biết về tỷ lệ chính xác tại thời điểm hợp đồng được ký kết".

20190407102621 c16b

Yonhap News còn tìm được những đoạn tin nhắn Kakaotalk, nó cho thấy Seungri từng làm việc với các nhân viên ở Burning Sun như một giám đốc. Nam idol đề xuất nhiều thứ, từ kiểm tra ID đến tăng cường giáo dục giới tính cho nhân viên với giọng điệu chỉ huy. Bằng chứng này đi ngược lại với tuyên bố của Seungri trong quá khứ, rằng anh chỉ là người quảng bá cho câu lạc bộ.

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.