• Về đầu trang
Chim Sẻ
Chim Sẻ

Một trẻ vị thành niên tiêu hết hơn 463 triệu VNĐ sau khi chơi bời ở hộp đêm Burning Sun

Tin tức

Theo Dispacth, một đứa trẻ chưa đủ tuổi (tạm gọi là A) đã tiêu hết 20.000 USD (hơn 463 triệu VNĐ) sau khi tới Burning Sun vui chơi. Ngoài việc tiệc tùng và uống rượu của A, vấn đề đang được cư dân mạng Hàn Quốc quan tâm nhất là cách cảnh sát Gangnam và các nhân viên club che giấu bê bối trên.

burningsun

Mọi chuyện bắt đầu khi mẹ của A phát hiện cậu tới Burning Sun. Bà yêu cầu nhân viên để mình vào trong đưa con trai về nhà nhưng không được. Bảo vệ đứng chặn ở lối ra vào khiến mẹ A phải gọi cảnh sát.

Theo lời A, chủ sở hữu Burning Sun và các nhân viên khác ép cậu nói dối rằng họ đã kiểm tra thẻ căn cước trước khi cho A vào club. Đồng thời, hãy cứ coi như A đã đưa thẻ ID giả cho nhân viên.

korea club photo and videojpg

Quản lí câu lạc bộ đưa cho A một bản cam kết và yêu cầu cậu kí vào đó hoặc phải đối mặt với khoản bồi thường giá trị 4 triệu USD nếu câu lạc bộ bị đóng cửa. A tiết lộ quản lí club hứa sẽ xóa CCTV ghi lại cảnh cậu đi vào Burning Sun.

"Nếu bạn diễn tốt và kể lại đúng những gì tôi dặn, mọi chuyện sẽ êm đẹp" - Quản lí

Dispacth cho biết không có sự can thiệp của cảnh sát trong sự việc này, mặc cho mẹ A đã gọi điện báo. Mất một lúc lâu cảnh sát mới thật sự xuất hiện, tuy nhiên họ rời đi sau khi trao đổi nhanh với quản lí Burning Sun.

A chia sẻ khi quay lại hộp đêm vào tháng 6/2018, cậu ta có thể vào mà không cần kiểm tra bất kì giấy tờ nào bởi cậu đã thăng cấp lên "thành viên VIP" ở Burning Sun.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.