• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Vì sao Vương Nhất Bác không chịu tìm bạn gái? Câu trả lời không phải là do mê đua xe!

Showbiz

Nhờ vai diễn Lam Trạm lạnh lùng trong Trần Tình Lệnh Vương Nhất Bác trở thành cái tên ăn khách nhất nhì mùa hè này. Chuyện tình cảm và cuộc sống cá nhân của anh theo đó cũng được quan tâm nồng nhiệt.

Nhiều người tự hỏi vì sao ngôi sao vừa đẹp trai vừa tài giỏi như anh trước sau vẫn là "cẩu độc thân" chính hiệu? Phải chăng vì anh chàng dành trọn tình cảm cho xe mô tô không màng đến ai khác?

vuong nhat bac 530

Phải chăng Vương Nhất Bác chỉ mê xe nên không thèm tìm bạn gái?

Câu trả lời đã được tiền bối Uông Hàm khám phá ra. Trong chương trình Thiên Thiên Hướng Thượng, nam diễn viên Uông Hàm từng bất chấp chủ đề có phần nhạy cảm, trực tiếp đặt câu hỏi cho Vương Nhất Bác: "Em độc thân bao lâu rồi?".

Những fan ruột của Vương Nhất Bác đều biết, nam idol bình thường trả lời câu hỏi phỏng vấn rất ngắn gọn, có đôi lúc lạc đề và "cục súc" đến mức đối phương không cách nào hỏi thêm.

Tuy nhiên, trước mặt Uông Hàm, anh chàng rất từ tốn trả lời, khéo léo luồng lách trọng tâm câu hỏi và phản hồi rằng: "Trước mắt em độc thân", anh chàng không hề tiết lộ bản thân "ế" trong bao lâu để tránh các suy đoán khó lường khác.

Vương Nhất Bác chia sẻ mình đang độc thân.

Dẫu vậy Uông Hàm không hề bỏ qua mà tiếp tục truy hỏi: "Vì sao không tìm bạn gái?", Vương Nhất Bác cũng thẳng thắn: "Hiện tại vì lịch làm việc quá dày đặc nên cơ hội để gặp được một người nào đó rất ít, chưa gặp được người nào thật tốt".

Có thể thấy bản thân ngôi sao sinh năm 1997 khá thoải mái, anh không bài xích chuyện có bạn gái ngay khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp, chỉ là anh chưa gặp được người nào thật sự tốt. Và đây mới là vấn đề trọng tâm bởi lẽ không ai biết người thế nào mới là người thật sự tốt. Bản thân Vương Nhất Bác cũng không hề nói rõ tiêu chuẩn "thật sự tốt" ra sao, anh không yêu cầu đối phương có ngoại hình đẹp hay nhảy giỏi, mà kết luận ngắn gọn "phải xem tình cảm".

6d52575egy1g6cpubvsmsj21900u07b5

Trước câu trả lời này nhiều người hâm mộ càng cảm thấy mơ hồ hơn về "nửa kia" của anh trong tương lai. Dẫu vậy, mỹ nam 22 tuổi cũng khiến các fan thích thú khi nói về chuyện kết hôn sinh con. Trong một tập khác của chương trình Thiên Thiên Hướng Thượng, anh cho biết nếu sau này có vợ, hy vọng sẽ sinh được một bé gái xinh xắn.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.