• Về đầu trang
Panda Yang
Panda Yang

Viên Băng Nghiên lên tiếng sau tranh cãi hôn Thành Nghị ở họp báo, bị chỉ trích quá mất phẩm giá

Showbiz

Bộ phim tiên hiệp Lưu Ly (tên cũ: Lưu Ly Mỹ Nhân Sát) do Viên Băng Nghiên và Thành Nghi đóng chính lên sóng gần đây đã thu hút được nhiều sự chú ý của khán giả.

Để quảng bá cho bộ phim, ekip và dàn diễn viên đã có một buổi tuyên truyền trực tiếp hôm 16/8 vừa rồi. Tuy nhiên, màn tái hiện một số phân cảnh thân mật giữa Viên Băng Nghiên và Thành Nghị đã làm dấy lên tranh luận trái chiều.

Nhiều người cho rằng Viên Băng Nghiên và Thành Nghị đang cố tạo đề tài nóng để củng cố tên tuổi tăng thêm nhiệt độ cho mình. Hành động này bị nhiều dân mạng chỉ trích là "sao tác couple" lộ liễu (là việc các ngôi sao cùng cố tình dựa vào tên tuổi của nhau hay một bên đơn phương giở chiêu trò nhằm tạo chủ đề xung quanh của cả hai để có thể nổi tiếng hơn, có đề tài thu hút dư luận hay fan của hai bên). Thậm chí có ý kiến còn cho rằng với tư cách là một diễn viên nữ thì sự chủ động của Viên Băng Nghiên quá mất phẩm giá, quá bạo.

Để phản hồi về những tranh luận này, sáng nay báo chí Trung Quốc đưa tin Viên Băng Nghiên đã lên tiếng trong một phỏng vấn:

"Mọi người cũng rất lâu không gặp nhau rồi, mới bắt đầu thì đều có chút bối rối. Khi phát trực tiếp, nói chuyện một lúc thì rất nhanh đã lấy lại được cảm giác như ở phim trường.

Lúc đó tôi đương nhiên là có xấu hổ rồi, nhưng tôi muốn nói rằng nếu mọi người muốn chúng tôi tái hiện phân cảnh này chắc hẳn cũng đều chỉ coi đây là nghề nghiệp của chúng tôi mà thôi, thứ người xem muốn thấy là hình ảnh sát với nguyên gốc.

Tôi cảm thấy chúng tôi nên mang đến thứ như vậy cho mọi người, làm diễn viên không thể ngại được."

Câu trả lời này của Viên Băng Nghiên dường như vẫn chưa thỏa mãn được những cư dân mạng khó tính, tuy nhiên vẫn có nhiều khán giả đồng tình và cho rằng đây vốn là tính chất nghề nghiệp của một diễn viên, thậm chí còn khen cô kính nghiệp và thẳng thắn.

"Nữ sau này ai dám lấy nữa? Buồn nôn quá."

"Không biết vì sao mà sau Thính Tuyết Lâu đã không thích cô ấy."

"Cũng đâu phải là hôn môi."

"Những người thích làm khó phụ nữ luôn là phụ nữ. Diễn viên nữ đóng cặp với ai mà nổi thì sẽ bị hắc, có thể lương thiện hơn không? Quan tâm đến phim của họ nhiều hơn đi, cuộc sống riêng tư là chuyện riêng của người ta."

"Đúng thế, chả biết có gì để bôi đen nữa, vẫn là nên xem phim Lưu Ly đi nhé."

"Cá nhân tôi cảm thấy Viên Băng Nghiên rất kính nghiệp, thoải mái tự nhiên, rất chân thật, tôi thích cô ấy, (nghiêng về nhan sắc hơn)."

"Hóa ra là vậy, làm tốt công việc của mình thì đâu có sai."

"Ủng hộ Viên Băng Nghiên!!! Tôi không phải fan cô ấy, cũng chưa xem tiểu thuyết nhưng cô ấy diễn rất tốt! Rất kính nghiệp! Fan phim vô cùng thỏa mãn."

Theo: Sina
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.