• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Vu Chính ám chỉ Mã Tư Thuần 'diễn tệ mà không tự biết' sau ồn ào bị so sánh với Châu Đông Vũ?

Showbiz

Trưa 21/11, Vu Chính thu hút chú ý của cánh truyền thông lẫn cư dân mạng khi đăng Weibo công khai nói về thái độ của một nữ diễn viên.

"Có một nữ diễn viên thiệt hài, chủ động muốn tôi đi xem phim điện ảnh mới rồi góp ý cho cô ấy. Tôi xem xong thấy dở, diễn xuất quá kém, đưa ra bình luận nghiêm túc và chuyên nghiệp, kết quả cô ấy đem tiền vé xem phim đá sang cho tôi. Sau đó... không có sau đó!

Mọi người cảm thấy giả sử có người hy vọng bạn cho ý kiến, bạn sẽ chỉ ra khuyết điểm chứ? Hay là khen cho có lệ?

Nếu bạn đưa ra khuyết điểm, người ta có lẽ sẽ không vui nhưng nếu bạn khen ngợi trái với lòng mình thì: 1. Không tốt cho cô ấy; 2. Rõ ràng bạn quá giả tạo!

Tôi đương nhiên sẽ chọn là người số 1, thế nên luôn đắc tội người khác, luôn bị nói là EQ không cao, nhưng mà trời đất biết, ước nguyện ban đầu của tôi chỉ mong mang đến điều tốt!

Suy nghĩ! Suy nghĩ! Lại suy nghĩ!".

Bài đăng này được cho là đang nói về Mã Tư Thuần bởi hôm 18/11 nữ diễn viên gây tranh cãi khi vào thẳng bài viết của một blogger giải trí để lại câu hỏi rằng: "Rốt cuộc diễn xuất của tôi gượng gạo chỗ nào? Xin chỉ giáo".

Blogger này cho rằng sau Thất Nguyệt Và An Sinh, Châu Đông Vũ bứt phá diễn xuất, gây bất ngờ với Em Của Thời Niên Thiếu trong khi Mã Tư Thuần bị đánh giá diễn tệ, không còn tác phẩm hay, phim điện ảnh mới Chắc Là Mùa Đông (Somewhere Winter) cũng diễn quá gượng gạo.

Chuyện này gây tranh cãi lớn trong cộng đồng mạng, Mã Tư Thuần dĩ nhiên tiếp tục nhận nhiều ý kiến khen chê về diễn xuất còn hành động phản ứng trên bài đăng của blogger được cho là thiếu khéo léo.

Lý do phần nhiều vì cô là sao hạng A nhưng lại xin một blogger chỉ giáo, trong khi công ty Nhất Tâm của cô là nơi hội tụ nhiều diễn viên giỏi, đạo diễn lớn. Hơn nữa phát ngôn này dễ khiến Châu Đông Vũ - người em thân thiết của nữ diên viên khó xử.

Quay trở lại Vu Chính, thời điểm sự việc gây tranh cãi, anh đã nhấn like bài viết khảo sát ý kiến của công chúng về diễn xuất của Mã Tư Thuần trên trang Weibo Tống Nghệ.

Ở ứng dụng Wechat, có người phát hiện "biên kịch vàng" chia sẻ dòng trạng thái cũng được cho là nói về Mã Tư Thuần: "Một nữ diễn viên diễn xuất tệ mà không tự biết, bị blogger lôi ra còn dám hỏi lại? Thật nực cười!".

Hiện tại câu chuyện này lại tiếp tục gây tranh cãi, từ khoá "Diễn viên mà Vu Chính nói" đang được chia sẻ rộng rãi.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.