• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Vừa được làm Đại sứ tuyên truyền du lịch, Dương Siêu Việt lại bị bắt gặp khạc nhổ xuống biển

Showbiz

Kể từ khi ra mắt đến nay, Dương Siêu Việt luôn là cái tên chịu nhiều sự chế giễu từ cộng đồng mạng. Cô nàng luôn bị chỉ trích gay gắt, từ sở thích khóc nhè lấp liếm cho năng lực yếu kém trên show Sáng Tạo 101, đến trình độ học vấn thấp, ăn nói bỗ bã và lịch sử đen làm blogger Weibo.

Gần đây, cô nàng tiếp tục nhận bình luận tiêu cực vì khoảnh khắc khạc nhổ bừa bãi trong thời gian chuẩn bị quay show. Hành động không đẹp này nằm gọn trong ống kính của một người hâm mộ có mặt ở hiện trường, được tung lên mạng tối 24/3, tạo nên làn sóng phẫn nộ dữ dội.

Dương Siêu Việt gây tranh cãi vì hành động khạc nhổ

Một blogger giải trí có tên Thanh Niên Entertainment Đông Đông nhận xét:

"Khoan bàn vụ này có làm mất hình ảnh của người nổi tiếng hay không. Kiểu hành vi này vốn không được ủng hộ bởi từ nhỏ chúng ta đã được giáo dục là không được khạc nhổ bừa bãi dù là trên đất hay dưới biển.

Có thể cô ấy xuất thân nông thôn, bỏ học từ năm lớp 8 để đi làm thuê nên không ai dạy cô ấy mấy điều này".

Đây cũng không phải là lần đầu tiên Dương Siêu Việt kém sang như vậy. Theo lời Đông Đông kể, trong một cuộc phỏng vấn với tạp chí trước đây khi cô nang đang nói chuyện với nhân viên thì quay qua khạc nhổ một cách tự nhiên. Hành động bất lịch sự khiến phóng viên phỏng vấn vô cùng ngạc nhiên, không hiểu vì sao một nữ idol lại làm như vậy.

70dfbeb7ly1g1etcbzw2wg20f00mib2b 1

Dẫu vậy đây chỉ là lời kể từ blogger nên rất khó kiểm chứng mức độ chân thật. Nhiều người chỉ cảm thấy sốc là Dương Siêu Việt vừa được làm "Đại sứ tuyên truyền du lịch văn minh" hồi tháng 1 thì đến tháng 3 lại có hành động thiếu tố chất đến nhường này.

6ac13e2d58a840198b248a495d303d81

Dương Siêu Việt được trang tin tức du lịch và văn hoá của Trung Quốc (thuộc bộ văn hoá du lịch) vinh danh là "Đại sứ tuyên truyền du lịch văn minh".

Trước đó, thành viên Rocket Girls cũng không được lòng cộng đồng người hâm mộ Vương Nguyên vì dẫm chân thô bạo vào công trình cát đang nhào nặn của nam ngôi sao sinh năm 2000 khi cả hai cùng quay show Ha Ha Nông Phu.

Dương Siêu Việt phá nát công trình cát mà Vương Nguyên đang chơi.

Sau đây là phản ứng chung của cộng đồng mạng Hoa ngữ:

"Rốt cuộc nó cũng mới học tới cấp 2".

"Khạc nhổ rất bất lịch sự, huống hồ lại là người nổi tiếng".

"Người của công chúng thì phải chú ý hình tượng chứ".

"Người như thế này không những được vào giới giải trí còn có phim để quay nữa kìa".

"Tôi chỉ có thể nói Dương Siêu Việt thật là con nhỏ không bình thường".

"Fan cô này cãi hay nhỉ, lẽ nào khạc nhổ xuống biển là được".

"Dành cho những ai đang tẩy trắng giúp cô ta, dưới biển với trên mặt đất khác nhau chỗ nào, vẫn là cục đàm đó. Là một sao nữ, hành động này vô cùng thiếu thanh lịch. Con gái bình thường người ta cũng biết giữ hình tượng đó".

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.