• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Vương Nhất Bác: Con đường của sự nổi tiếng không thể thiếu ba 'quý nhân' đặc biệt này

Showbiz

Sau web drama Trần Tình Lệnh, có thể nói Vương Nhất Bác đã thành công phổ biến tên tuổi rộng khắp khu vực châu Á. Từ Hàn Quốc, Trung Quốc đến Thái Lan hay Việt Nam, ai nấy đều biết đến anh như là một thần tượng đa năng, không những hát ổn, nhảy giỏi, diễn đạt mà còn đua xe chuyên nghiệp.

Mặc dù chỉ mới 22 tuổi nhưng anh đã ra mắt giới giải trí 5 năm và ánh hào quang này có được nhờ sự cố gắng không ngừng trong quãng thời gian không ngắn mà không dài đó. Tuy nhiên, trong giới giải trí, cố gắng của bản thân chỉ là một phần, tất cả còn phải nhờ vào cơ duyên, may mắn hay những quý nhân phò trợ cho mình.

Sau đây là 3 nhân vật được xem là người giúp ích rất nhiều cho sự nghiệp của Vương Nhất Bác.

Đỗ Hoa

Đỗ Hoa là CEO của công ty Yuehua Entertainment. Cô là người đầu tiên thử nghiệm sự phát triển của ngành công nghiệp idol tại Trung Quốc.

Ai cũng biết "dã tâm" của cô là biến Yuehua trở thành SM Entertainment bản Trung. Mặc dù hành trình này rất khó nhưng Đỗ Hoa vẫn ôm hy vong tạo ra thời đại dành cho thần tượng nước nhà.

1cf9faab d8f9 4d38 8701 22fbbb7173ab

Năm 2011, nữ CEO khám phá và tập hợp được những thiếu niên tài năng trong ngoài nước. Cô ký hợp đồng với họ, gửi họ đến Hàn Quốc để được training trong vòng 3 đến 5 năm. Thời điểm bấy giờ, Trung Quốc vẫn chưa có đơn vị nào thực hiện được công tác đào tạo thực tập sinh nên Yuehua tỏ ra khá yên tâm về sự nghiệp mài giũa các ngôi sao của mình.

Đến 3 năm sau, nhóm nhạc nam UNIQ gồm 5 thành viên người Hàn và Trung chính thức ra mắt. Vương Nhất Bác gây chú ý vì gương mặt mỹ nam và khả năng nhảy siêu cấp.

Tuy nhiên vì UNIQ chịu sự cạnh tranh gắt gao tại Hàn và không có sân khấu hậu thuẫn từ nước nhà nên các chàng trai chia nhau đánh lẻ. Vương Nhất Bác đi con đường show truyền hình và phim ảnh.

Vương Nhất Bác, Lý Vấn Hàn cùng các thành viên UNIQ trong chương trình Wekly Idol.

Năm 2016, anh gia nhập Thiên Thiên Hướng Thượng với tư cách MC. Năm 2018, anh làm cố vấn vũ đạo cho chương trình Sáng Tạo 101. Năm 2019, phim Trần Tình Lệnh công chiếu và dự án Hữu Phỉ khởi quay càng gia tăng nhiệt độ tên tuổi cho anh chàng.

Mặc dù nhiều người hâm mộ không hài lòng với CEO Đỗ Hoa vì không chăm chút cho Vương Nhất Bác nói riêng và nghệ sĩ công ty mình nói chung. Các ồn ào xoay quanh fan cuồng, vệ sĩ đi kèm hộ tống hay sân khấu âm nhạc càng làm công chúng bất mãn. Tuy nhiên, ai nấy vẫn luôn hiểu có Đỗ Hoa mới có Vương Nhất Bác ngày hôm nay.

timg 14

Thậm chí có lúc, Đỗ Hoa còn dính phải tranh cãi "sủng ái" ngôi sao sinh năm 1997, xem trọng anh và luôn bảo vệ như anh là "thái tử" của công ty Yuehua. Bởi lẽ, mỗi lần anh chàng bị đặt điều công ty Yuehua đều đứng ra bảo vệ trong khi các nghệ sĩ khác lại thiếu quyết liệt như thế.

Các chủ đề về mối quan hệ giữa Đỗ Hoa, Yuehua và Vương Nhất Bác vẫn luôn được bàn luận rôm rả trong cộng đồng mạng. Có người cho rằng, Vương Nhất Bác sẽ phát triển tốt hơn nếu thoát khỏi Yuehua nhưng cũng có người phản bác nếu ban đầu không có Yuehua, e rằng sẽ không có Vương Nhất Bác. Mọi thành công hôm nay phải luôn nhớ về cơ duyên dẫn lối từ quá khứ.

Uông Hàm

Vương Nhất Bác từng gửi một bức thư cho đàn anh Uông Hàm. Nội dung không dài nhưng lại viết tay rất có tâm, mỗi dòng chữ đều thể hiện rõ lòng biết ơn, sự tôn trọng và tình anh em thắm thiết.

Anh Hàm luôn nói anh cả như cha. Vâng, em xa nhà đi làm đã gần 10 năm, có được cơ hội ở bên tiền bối đối với em mà nói rất đáng trân quý.

0ab4cdef 53f3 4e36 a652 11c5deeda45a

Vương Nhất Bác làm MC chương trình Thiên Thiên Hướng Thượng vào năm 2016, lúc ấy anh chỉ mới 19 tuổi, còn non kinh nghiệm nhưng đã được đứng chung với các đàn anh lão làng.

Anh không biết một người ít nói như mình liệu có thích hợp làm MC? Không biết liệu khán giả có bài xích sự gia nhập của người mới? Không biết liệu nên tiếp lời câu nào và không tiếp lời câu nào của các anh?

8451e5e3 e65b 4bb4 9855 3d3482801866

Nhưng hiện tại, chàng trai 22 tuổi hoàn toàn là một MC tự tin trên sân khấu, là MC có những phát ngôn, hành động khiến khán giả đặc biệt yêu thích.

Chương trình vốn luôn cần đổi mới và anh chàng đã đóng góp không ít khoảnh khắc độc lạ, từ vũ đạo, trượt ván đến cả điều khiển cần cẩu máy xúc. Các từ khoá liên quan vì thế mà thăng hạng trên bảng hot search Weibo, chương trình Thiên Thiên Hướng Thượng từ đó thu hút thêm nhiều lượt theo dõi.

6ff51fefly1g607xlzmjtj20j60csh7g

Hành trình từng bước thích ứng với vai trò MC đó chắc chắn nhờ sự góp sức rất lớn từ Uông Hàm. Anh dẫn đát Vương Nhất Bác từng bước nếm trải và học hỏi. Đối với Vương Nhất Bác, đàn anh này như huynh trưởng như tiền bối như đại ca và càng là quý nhân trên con đường nghệ thuật của anh.

Dương Hạ

Cùng với sức nóng trong lúc công chiếu Trần Tình Lệnh, các chủ đề liên quan đến cặp đôi Lam Vong Cơ - Ngụy Vô Tiện liên tục xuất hiện trên hot search Weibo.

Mặc dù trong phim, Lam Vong Cơ là người lạnh lùng ít nói nhưng Vương Nhất Bác lại thể hiện được nhân vật một cách sống động, không bị lu mờ hay yếu thế trước các nhân vật khác. Chính vì điều này mà khán giả không ngừng yêu thích anh.

Cơ duyên đến với nhân vật và thành công như hiện tại dĩ nhiên là nhờ nhà chế tác Dương Hạ. Cô được xem là quý nhân lớn của nam thần tượng. Nếu không có ánh mắt tinh tường vừa nhìn đã nhận ra khí chất cao lãnh của Vương Nhất Bác phù hợp với nhân vật Lam Trạm thì anh sẽ không nổi tiếng vang dội như ngày hôm nay.

65252e9dgy1g554xd65rwj20ru0fodh8

Vương Nhất Bác cũng từng đăng Weibo nói cảm ơn vì đã chọn anh, trên thực tế ai cũng hiểu đây chính là lời cảm ơn gửi đến đạo diễn và nhà chế tác. Họ đã giúp Vương Nhất Bác nói riêng, các diễn phim Trần Tình Lệnh nói chung chạm đến bước ngoặt mới trong sự nghiệp

Có thể nói, trên con đường nổi tiếng của Vương Nhất Bác không thể thiếu Đỗ Hoa, Uông Hàm, Dương Hạ. Cùng với tài năng và cố gắng của anh chàng, họ góp phần làm trọn vẹn một Vương Nhất Bác thật ưu tú.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.