• Về đầu trang
N. Hân
N. Hân

Vương Nhất Bác, Thái Từ Khôn, Ngô Diệc Phàm lọt top những mỹ nam Hoa ngữ có mặt mộc đẹp nhất

Showbiz

Ngôi sao là những người luôn luôn xuất hiện một cách hoàn hảo từ đầu đến chân bất kể là nam hay nữ. Thậm chí việc trang điểm đối với tài tử hiện nay là một điều bắt buộc bởi ngoại hình hầu như là yếu tố hút fan hàng đầu bên cạnh tài năng.

Hào nhoáng là thế, hoàn hảo là thế nhưng bạn đã bao giờ thắc mắc mặt mộc của các ngôi sao sẽ như thế nào chưa? Hãy cùng khám phá qua loạt ảnh của các sao nam dưới đây nhé!

Vương Nhất Bác

Vương Nhất Bác một trong "tam bạo bạo" năm 2019, không chỉ hoạt động năng nổ ở lĩnh vực ca hát, diễn xuất, MC mà còn tấn công sang mảng thể thao chuyên nghiệp như đua xe, trượt ván. Ở anh có khí chất thời thượng mà các nhãn hàng lẫn giới thời trang rất ưng ý, chính vì vậy đa số những lần anh xuất hiện đều khiến mọi người bất ngờ vì có thể cân những tạo hình khó nhằn nhất.

Đằng sau lớp trang điểm, mặt mộc của anh chàng cũng phải khiến fans lẫn cư dân mạng kinh ngạc vì độ hoàn hảo của làn da và ngũ quan cân xứng, rõ nét đến mức từ khóa “Vương Nhất Bác mặt mộc” đã lên thẳng bảng hot search Weibo.

Thái Từ Khôn

Cựu center kiêm nhóm trưởng Nine Percent Thái Từ Khôn lưu lượng hàng đầu giới giải trí không thể không góp mặt. Ngầu là thế nhưng khi bỏ lớp trang điểm xuống Thái Từ Khôn như một anh chàng hàng xóm, khá lạnh lùng nhưng vẫn đẹp trai.

Hiện Thái Từ Khôn đang làm mưa làm gió bảng tìm kiếm lẫn hot search nhờ vào chương trình Thanh Xuân Có Bạn 2 đang được trình chiếu trên IQIYI.

Dịch Dương Thiên Tỉ

Thành viên em út của TFBOYS, Dịch Dương Thiên Tỉ cũng rất hay để mặt mộc trên những bức hình selfie. Cậu được đánh giá là có làn da láng mịn và các nét trên gương mặt thuần khiết hơn khi để mặt mộc.

Lộc Hàm

Sở hữu gương mặt baby từ lúc ra mắt cho đến tận nay, Lộc Hàm chưa bao giờ làm fan thất vọng trước nhan sắc tường thành của mình. Làn da hoàn hảo mướt như sữa cùng sống mũi cao thẳng đã khiến hội chị em phải ganh tị không thôi.

Khán giả sẽ sớm gặp lại anh chàng với vai trò mentor trong show Sáng Tạo Doanh 2020 của Tencent.

Tiêu Chiến

Không kể đến nam nghệ sĩ đình đám nhất giai đoạn nửa cuối năm 2019 đến nay – Tiêu Chiến quả là một thiếu sót. Hình ảnh mặt mộc của anh không khác lúc trang điểm là bao nhiêu, quả nhiên là mỹ nam lưu lượng hàng đầu.

Ngô Diệc Phàm

Nắm trong tay tài nguyên thời trang cao cấp thì đương nhiên mặt mộc của Ngô Diệc Phàm không thể đùa được rồi. Dù không trang điểm thì ở anh vẫn toát ra khí chất thời thượng mà không phải ai cũng có được. Có lẽ vì vậy mà các nhãn hàng cao cấp lẫn show về thời trang luôn muốn hợp tác với anh.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
    1
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (1)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.