• Về đầu trang
Panda Yang
Panda Yang

Loạt quảng cáo son môi 'quyến rũ' của các 'tiểu thịt tươi' Hoa ngữ

Showbiz

Thời thế thay đổi, hiện nay không chỉ nghệ sĩ nữ mà cả nam minh tinh cũng được mời làm đại diện cho thương hiệu mỹ phẩm, trong đó không thể không nhắc đến mặt hàng son môi.

Mới đây, quảng cáo son môi của UNINE Lý Vấn Hàn đã khơi lên cuộc tranh luận sôi nổi khi anh chàng trực tiếp tô son lên môi và tạo nên hiệu ứng hình ảnh cực mạnh. Từ đây, loạt quảng các son môi của các tiểu thịt tươi được cộng đồng mạng thi nhau đào lại. Và họ kết luận, hầu hết các nam diễn viên, ca sĩ Hoa ngữ đều từng ít nhất một lần làm đại diện cho những thương hiệu mỹ phẩm nói chung và son môi nói riêng.

Lý Vấn Hàn

Quảng cáo son gây tranh cãi vì quá lố của Lý Vấn Hàn.

Bạch Vũ

Nam diễn viên Bạch Vũ được biết đến qua những vai diễn trong Truy Tìm Ký Ức, Trấn Hồn cũng từng làm đại diện cho nhãn hàng son môi. Không theo con đường mỹ nam hoa nhường nguyệt thẹn, Bạch Vũ có thói quen để râu. Với tạo hình quá nam tính ấy, nhiều cư dân mạng nhận xét rằng anh không hợp đóng quảng cáo son môi.

Tiêu Chiến, Vương Nhất Bác

Dạo trước bộ phim Trần Tình Lệnh nổi lên như một hiện tượng, cũng nhờ vậy mà hai diễn viên thủ vai chính trong phim là Vương Nhất Bác và Tiêu Chiến cũng nhận được nhiều hợp đồng đại ngôn, và tất nhiên bao gồm cả quảng cáo son môi.

Dịch Dương Thiên Tỉ

Trong đoạn quảng cáo trên, Dịch Dương Thiên Tỉ không thoa son lên môi mà trực tiếp vẽ một đường ngang trên mặt. Thế nhưng không ngờ hiệu quả tuyên truyền lại vô cùng tốt khi nhận được đa số phản hồi tích cực.

Ngoài ra, có rất nhiều sao nam khi đóng quảng cáo son môi không trực tiếp sử dụng sản phẩm nhưng vẫn nhận được sự ủng hộ và phản hồi tốt từ người xem.

Lý Hiện.
Vương Tuấn Khải.
Thái Từ Khôn.
Trần Vỹ Đình.
Vương Hạc Đệ.
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.