• Về đầu trang
Miêu Dương
Miêu Dương

Xôn xao thông tin Hoàng Cảnh Du vừa ly dị, lại còn là kẻ vũ phu chuyên bạo hành vợ

Giải trí

Sau khi nổi lên nhờ webdrama Thượng Ẩn năm 2016, Hoàng Cảnh Du nhanh chóng tạm biệt công việc người mẫu Taobao trước đó và tiến thân vào làng giải trí.

Trải qua một thời gian miệt mài tham gia các hoạt động nghệ thuật, anh chàng cũng thành công xóa được cái mác "hotboy đam mỹ" ngày nào khi liên tục xuất hiện trong những bộ phim đình đám như Bán Yêu Khuynh Thành, Kết Ái - Mối Tình Đầu Của Thiên Tuế Đại Nhân, Hồng Hải Hành Động,...

006bplktgy1fwuk3vko06j30k00xitt8

Tuy nhiên sự nghiệp của nam diễn viên 26 tuổi hiện đang có dấu hiệu lung lay trước gió bởi gần đây, một nguồn tin không chính thống tiết lộ Hoàng Cảnh Du từng kết hôn và mới ly dị. Đối phương tên Vương Vũ Hinh, được cho là đã đồng cam cộng khổ với chàng mỹ nam từ trước khi anh nổi tiếng.

006bplktgy1fwuk4ox7wyj30dc1phtth

- "Ê biết gì chưa biết gì chưa?

Hoàng Cảnh Du và Vương Vũ Hinh ly hôn mấy hôm trước rồi. Vương Vũ Hinh là đồng hương của mình. Hai người họ ở cục dân chính chỗ mình làm thủ tục mà. Chắc bởi địa phương của bọn mình là chốn khỉ ho cò gáy nên mới đến đây ly dị."

- "Ôi ôi, thật sự là kết hôn rồi á? Có ảnh không cho mình xin với."

- "Mình không có ảnh, nhưng thật đấy. Kể cả tin đồn bạo hành cũng là thật luôn."

Vào ngày 24/10, có người cho hay Hoàng Cảnh Du đã ly hôn với "vợ tin đồn", không những vậy khoảng thời gian trước còn thường xuyên bạo hành cô gái tên Vương Vũ Hinh này.

Người kia cũng thừa nhận bản thân không quen biết Vương Vũ Hinh mà thông qua bạn bè trung học rồi "móc nối" nhiều lần mới mò ra thông tin trên. Qua đó biết được Hoàng Cảnh Du và Vương Vũ Hinh kết hôn từ vài năm trước, nhưng vừa đường ai nấy đi cách đây ít lâu.

006bplktgy1fwuk5jfbiij30hs26okjl

Một vài bằng chứng được tung ra, trong đó có ảnh dân chính của cặp đôi và những dấu hiệu đáng ngờ trên Weibo cả hai.

006bplktgy1fwuk5jfbiij30hs26okjl 1

Ngoài ra một bức hình Hoàng Cảnh Du thân mật với người con gái nào đó trên xe hơi cũng bị đào lại, càng khiến người hâm mộ hoang mang.

006bplktgy1fwuk6ecjxgj30jx0oqx55

1

2

Mong studio của nam diễn viên sớm đưa ra phản hồi về vụ việc tránh ảnh hưởng danh tiếng của nghệ sĩ cũng như những người trong cuộc.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.