• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Xót xa khi biết nguyện vọng cuối năm 2019 của Cao Dĩ Tường: 'Rất muốn gặp người nhà ăn một bữa cơm'

Showbiz

Chỉ trong 8 tiếng đồng hồ từ 2h30 khi xe cấp cứu đến đưa Cao Dĩ Tường đi bệnh viện tới 10h30 khi truyền thông xác nhận anh qua đời, công chúng trải qua không ít cung bậc cảm xúc.

Không ai ngờ mỹ nam 35 tuổi mới ngày hôm qua 26/11 còn vẫy tay chào fan tại sân bay Ninh Ba lại ra đi mãi mãi vào ngày hôm nay 27/11.

Cao Dĩ Tường mặc áo khoác đen, đeo túi màu cam vẫy tay chào fan tại sân bay Ninh Ba.

Anh ra đi để lại rất nhiều ước nguyện dang dở mà những ước nguyện đó chẳng hề xa vời, vô cùng giản dị, mong muốn được thực hiện vào cuối năm 2019. Theo đó, trong một cuộc phỏng vấn, nam siêu mẫu cao 1m95 bày tỏ:

"Hy vọng có thể nghỉ ngơi một chút, sau đó đi gặp người nhà, lâu quá không được gặp họ rồi, vì thời gian quay phim luôn rất dài, hy vọng có thể cùng người trong nhà ăn cơm, rồi đi chơi một chút, rồi tiếp tục cố gắng cho nửa năm sau".

Năm 2017, MC nổi tiềng Tào Khả Phàm phỏng vấn Cao Dĩ Tường, hỏi anh sẽ trở thành diễn viên như thế nào sau 10 hoặc 20 năm nữa? Thời điểm bấy giờ, anh đáp:

"Nhân lúc còn trẻ sẽ chăm chỉ làm việc, cố gắng phấn đấu, hy vọng sau này không phải cực khổ như vậy nữa, 20 hay 30 năm về sau có thể yên tâm hưởng thụ cuộc sống vì cuộc sống rất ngắn ngủi".

Sao phim Gặp Gỡ Vương Lịch Xuyên còn chia sẻ thêm mong ước có một gia đình hạnh phúc, có con trai và con gái, cùng vợ giáo dục, nuôi dưỡng các con lớn khôn

Hiện tại, những bài phỏng vấn của anh được chia sẻ lại khiến cư dân mạng không khỏi xót xa.

Càng đọc càng muốn khóc, nguyện vọng này giờ đây lại trở nên xa xỉ như thế, sẽ không thể thành hiện thực nữa rồi.

Gặp gỡ Vương Lịch Xuyên tạm biệt Cao Dĩ Tường, người đàn ông ôn nhu của mọi người.

Thật đau lòng cho người nhà của anh ấy.

Không cách nào tin nổi, anh hãy ra đi bình an.

Anh ấy còn chưa kịp hưởng thụ những cái "sau này" mà anh ấy từng nói.

Còn nhiều chuyện muốn là nhưng chưa kịp làm thì chuyện ngoài ý muốn lại xảy ra.

Không biết rồi ngày mai hay chuyện ngoài ý muốn cái nào đến trước, nên hãy chăm sóc thật tốt cho chính mình, một đường bình an.

Cao Dĩ Tường sinh năm 1984, là người Đài Bắc, Đài Loan, hoạt động song song giữa nghề mẫu và diễn xuất. Anh nổi tiếng qua phim Gặp Gỡ Vương Lịch Xuyên, vừa hoàn thành xong tác phẩm mới Trách Em Quá Đẹp đóng cùng Tần Lam.

Khoảng 1h45 rạng sáng 27/11, trong lúc đang ghi hình hạng mục chạy cho show vận động Chase Me, Cao Dĩ Tường đột tử, được đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng không qua khỏi. Nhiều người chỉ trích chương trình Chase Me do đài Chiết Giang sản xuất có những bất cập như format ghi hình vào ban đêm - thời điểm thể lực của con người suy yếu, áp lực vận động lớn, thời gian hạn hẹp. Các sao trẻ tuổi như Tất Văn Quân chạy đến nôn mửa, Phạm Thừa Thừa nôn đến 2 lần, Lý Chấn Ninh phải truyền thêm oxy.

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.