• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

YG xóa cảnh Jennie mặc đồ y tá trong MV mới và gửi lời xin lỗi đến các y tá, dân mạng bức xúc nhớ thời Yang Hyun Suk

Showbiz

Những ngày vừa qua cư dân mạng đã xôn xao việc Công đoàn Y tế Hàn Quốc chỉ trích Jennie đã tình dục hóa trang phục y tá trong MV Lovesick Girls.

Vì bài hát mới của BLACKPINK đang lọt top trong nhiều bảng xếp hạng toàn cầu, chúng tôi yêu cầu YG Entertainment phải chịu trách nhiệm tương xứng với sự nổi tiếng và sức ảnh hưởng của mình.

Dù đã lên tiếng xin lỗi và khẳng định "cảnh quay này không mang mục đích nào khác", mới đây YG Entertainment tiếp tục ra một thông cáo báo chí cho biết công ty quyết định xóa phân đoạn gây tranh cãi kể trên.

Chúng tôi quyết định xóa tất cả các cảnh liên quan đến trang phục y tá trong MV Lovesick Girls của BlackPink và dự định thay thế MV bằng phiên bản đã chỉnh sửa càng sớm càng tốt.

Chúng tôi sẽ nhân cơ hội này để suy ngẫm sâu sắc về những trách nhiệm nặng nề đặt ra trước mắt. Chúng tôi không thể đoán trước được một cuộc tranh cãi như vậy sẽ nổ ra trong suốt thời gian sản xuất MV vì không có bất kỳ mục đích nào khác.

Chúng tôi vô cùng xin lỗi các y tá cảm thấy khó chịu vì vấn đề này. Và một lần nữa, chúng tôi xin gửi tình cảm chân thành nhất của mình đối với tất cả các nhân viên y tế đang cống hiến hết mình vì hạnh phúc của đất nước chúng ta. Xin cảm ơn mọi người.

Động thái mới nhất của YG Entertainment đã thu về nhiều ý kiến trái chiều từ cư dân mạng. Hầu hết những bình luận đều cho rằng netizen Hàn Quốc đang nghiêm trọng hóa vấn đề, đồng thời suy diễn theo một cách tiêu cực và điều đó làm ảnh hưởng đến danh tiếng của YG Entertainment.

Tuy nhiên bên cạnh đó vẫn có rất nhiều bình luận khen ngợi cách xử lý tình huống nhanh gọn lẹ của YG Entertainment để dập tắt những lời chỉ trích nhắm vào công ty lẫn Jennie.

Kể từ khi ra mắt cùng BlackPink, Jennie được gán cho biệt danh "công chúa YG". Cô thường là tâm điểm của sự chú ý và điều đó cũng đồng nghĩa với việc nữ ca sĩ bị bàn tán, soi mói nhiều hơn các thành viên khác. Còn nhớ sự việc Jennie nhảy một cách "hời hợt" trên sân khấu vì chấn thương mắt cá chân bị cư dân mạng đem ra chỉ trích là lười biếng khiến công chúng xôn xao suốt một thời gian dài.

Đọc thêm: Jennie ngồi không cũng dính đạn: Công đoàn Y tế Hàn Quốc bất ngờ chỉ trích trang phục của thành viên BLACKPINK trong MV mới

Theo: Allkpop

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.