• Về đầu trang
Bún Chả
Bún Chả

Zendaya từng lo mất vai diễn trong loạt phim Spider-Man vì... Tom Holland chân ngắn hơn mình

Showbiz

Trailer của Spider-Man: Far From Home đã được công bố trong khi những người hâm mộ Vũ trụ Điện ảnh Marvel vẫn còn đang quay cuồng với bom tấn Avengers: Endgame.

Người hâm mộ dường như không thể chờ đợi thêm nữa để chiêm ngưỡng câu chuyện tiếp theo về anh chàng Người Nhện. Trong Far From Home, ta có thể thấy người anh hùng đáng yêu này đang tận hưởng chuyến du lịch khắp châu Âu cùng bạn bè thì đột nhiên, tất cả mọi thứ đều bị phá vỡ.

Từ việc cứu thế giới đến việc theo đuổi cuộc sống bình thường như một cậu nhóc tuổi teen, thế giới của Người Nhện sắp sửa có sự thay đổi lớn. Và màn thể hiện của các nhân vật khác cũng rất đáng mong chờ.

Trailer của Spider-Man: Far From Home:

Zendaya (nữ diễn viên thủ vai Michelle Jones - một trong những người bạn của Peter Parker) nhận được nhiều tình cảm từ người hâm mộ và họ cũng vô cùng thích thú với việc ZendayaTom Holland (nam diễn viên thủ vai Spider-Man) ở ngoài đời cũng là những người bạn thân thiết. Tuy nhiên, nữ diễn viên đã từng lo lắng rằng cô sẽ không nhận được vai diễn này chỉ vì chiều cao của mình.

Zendaya đóng vai một nhân vật gợi nhớ đến Mary Jane

spiderman1

Dàn diễn viên của Spider-Man: Far From Home

Zendaya đóng vai Michelle Jones - một học sinh trung học hoàn toàn mới trong Vũ trụ Người Nhện. Nhưng những điểm tương đồng giữa nhân vật này và cô nàng Mary Jane nổi tiếng vẫn được nhận ra bởi những fan tinh ý.

Họ không chỉ có cùng tên viết tắt (M.J) mà còn có một vài manh mối mà ta có thể dựa vào, đoán rằng Michelle và Peter Parker sẽ rơi vào lưới tình với nhau. Tuy Michelle đã chế giễu Peter trong suốt Homecoming nhưng trong trailer Far From Home, Peter đã nhắc về khả năng M.J có vẻ thực sự thích mình.

Người hâm mộ cũng rất yêu mến phiên bản Mary Jane mới này của Zendaya. Một người dùng Reddit lưu ý rằng cô ấy có thể không phải là một nhân vật chuẩn theo phiên bản truyện tranh gốc, nhưng họ vẫn đánh giá Michelle sẽ trung thành hơn bất kỳ phiên bản Mary Jane nào khác từ trước đến giờ. Mặc dù nhân vật của Zendaya chỉ là một sự tri ân thú vị với phiên bản Mary Jane gốc, nhưng thật tuyệt khi thấy rất nhiều người hâm mộ dành sự quan tâm đặc biệt cho câu chuyện của Michelle và Peter.

Zendaya lo lắng sẽ không nhận được vai bởi vì chiều cao của mình

spiderman3

Zendaya và Tom Holland. Nguồn ảnh: Getty Images

Chúng ta đã thấy Zendaya và Tom Holland đứng cạnh nhau trong phim, tại các buổi trao giải và xung quanh phố phường khi họ đi chơi với tư cách là bạn bè và ta cũng có thể thấy được cô ấy cao hơn Tom khoảng tầm 5 cm. Tất nhiên điều này không quan trọng về mặt tính cách, nhưng Zendaya đã để ý rằng sự khác biệt về chiều cao của họ có thể khiến mình không được chọn vào vai M.J trong Homecoming.

Zendaya chia sẻ với Variety rằng khi đến buổi thử giọng và tương tác với Tom Holland, cô nhận ra rằng chiều cao của mình có thể là một vấn đề.

Tôi đã lo lắng vì chân của cậu ấy rất ngắn so với tôi. Tôi đã kiểu như: "Chết mất! Nó sẽ trở nên kỳ lạ lắm bởi vì tôi cao quá."

May mắn thay, buổi thử vai hôm ấy họ đã... ngồi với nhau thay vì đứng. "Phản ứng hóa học" giữa Zendaya và Tom Holland rõ ràng đã chiến thắng tất cả, vì tới tận bây giờ vẫn có những tin đồn cho rằng hai người đang hẹn hò.

Zendaya cũng cho biết cô lo lắng về việc vai diễn này không dành cho một phụ nữ da màu

zendaya spider man 1024x755

Tom Holland và Zendaya trên trường quay Spider-Man: Far From Home. Nguồn ảnh: GC Images

Không chỉ nghĩ rằng chiều cao của mình không phù hợp, mà Zendaya còn không chắc chắn rằng các nhà sản xuất của Spider-Man sẽ chọn một người phụ nữ da màu cho vai Michelle Jones. Cô chắc chắn với Marie Claire rằng mình sẽ sẵn sàng chuẩn bị cho vai này nếu cần, vì cô ấy mong mọi người cứ tiếp tục "với tiêu chuẩn mà họ muốn và những gì họ luôn có". Zendaya nhớ rằng cô đã từng có ý định đi duỗi thẳng tóc.

Mọi thứ thật bất ngờ với Zendaya khi Spider-Man đang tìm kiếm các diễn viên đa sắc tộc. Zendaya chia sẻ với Marie Claire rằng:

Tôi đã không biết rằng họ muốn dàn diễn viên của mình đa dạng sắc tộc hơn. Tôi cũng không biết rằng tôi đang ở trong một tình huống nơi mà họ đã phá vỡ sẵn các quy tắc, chuẩn mực. Có lẽ do bạn đã quá quen với việc phải tự phá vỡ mọi quy tắc cho mọi người.

Theo: Showbiz Cheat Sheet
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.