• Về đầu trang
NNQ
NNQ

‘Baby Shark’ gia nhập thị trường NFT, hợp tác với công ty được Eminem hậu thuẫn

Thế Giới

SmartStudy, chủ sở hữu video được xem nhiều nhất trên Youtube - 'Baby Shark Dance' đang chuẩn bị tham gia vào thị trường NFT đang rất sôi động hiện nay.

Là một hiện tượng ăn khách trên mạng xã hội, các vật phẩm ăn theo Baby Shark rất được ưa chuộng

Nhà cung cấp dịch vụ giáo dục trực tuyến Hàn Quốc mới đây đã công bố quan hệ hợp tác với MakersPlace, một công ty khởi nghiệp có trụ sở tại San Francisco chuyên bán vật phẩm NFT được hậu thuẫn bởi rapper Eminem. Dự kiến hai bên sẽ ra mắt bộ sưu tập Baby Shark NFT vào tháng tới.

"Là một hiện tượng được tạo ra trên internet, việc Baby Shark tham gia NFT là một bước phát triển tự nhiên. Đây là bước quan trọng trong hành trình Baby Shark in dấu ấn trong ngành kỹ thuật số", Bin Jeong, Giám đốc điều hành Pinkfong Hoa Kỳ, đơn vị chủ quản của Smart Study cho biết.

"Baby Shark Dance” hiện đang là video được xem nhiều nhất trên YouTube với gần 9,7 tỷ lượt xem và chưa hề có dấu hiệu chậm lại. Video dài hai phút về một gia đình cá mập, được phát hành vào năm 2016 bắt đầu thu hút sự chú ý vào năm 2018.

NFT là tài sản kỹ thuật số được lưu trữ trên blockchain chứng nhận tính xác thực của các đối tượng như âm nhạc, tác phẩm nghệ thuật và các vật phẩm trò chơi. Trong vài tuần gần đây, nhiều cái tên lớn trong ngành giải trí Hàn Quốc như HYBE (công ty quản lý BTS) hay Cube Entertainment đã hợp tác với nhiều công ty blockchain để ra mắt vật phẩm NFT dựa trên các nghệ sĩ của mình.

Sau thông báo hợp tác với MakersPlace, cổ phiếu Samsung Publishing niêm yết tại Hàn Quốc, cổ đông lớn thứ hai của SmartStudy, sau người đồng sáng lập kiêm Giám đốc điều hành Kim Min-seok, đã tăng khoảng 6% vào ngày 16/11.

Theo: SmartStudy
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.