• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Nữ sinh Philippines tốt nghiệp 9 khoá học trực tuyến của Ivy League trong thời gian cách ly

Thế Giới

Maxine Esteban không chỉ là một sinh viên thông minh, cô còn là một vận động viên từng giành huy chương đồng Thế vận hội Đông Nam Á 2019. Trong thời gian cách ly xã hội do dịch Covid-19, cô còn khiến thế giới phải ngạc nhiên khi hoàn thành 9 khoá học trực tuyến của Ivy League (nhóm 8 trường đại học hàng đầu và lâu đời của Mỹ).

Năm nay Maxine Esteban chỉ vừa tròn 19 tuổi và đang là sinh viên của Đại học Ateneo de Manila, Philippines. Trong bài đăng mới đây của mình, cô khoe chứng chỉ mà mình nhận được từ Trường Wharton thuộc Đại học Pennsylvania và Đại học Yale vào ngày 26/4.

Esteban chia sẻ rằng cô tham gia học các khoá trực tuyến này sau khi trường đại học của cô ngừng các lớp học online. Vì buồn chán khi phải ở nhà thường xuyên nên cô đã thử tìm kiếm các khoá học của trường đại học nước ngoài.

Nữ sinh viên thuộc Đội dấu kiếm nữ cho biết thêm:

Tôi đã thực sự quen với việc có một lịch trình bận rộn. Tôi tìm được các liên kết của các khoá học trực tuyến từ các trường Ivy League, tôi lập tức bị cuốn hút vì có rất nhiều khoá học kinh doanh thú vị.

Nữ sinh viên trẻ tuổi đã hoàn thành các khoá học Doanh nhân, Khởi nghiệp, Tiếp thị, Chiến lược tăng trường và Phân tích khách hàng từ trường Wharton

Cô cũng đã hoàn thành môn Thị trường tài chính và giới thiệu về các khóa học đàm phán từ Đại học Yale.

Không chỉ chăm chỉ và xinh đẹp, Esteban còn rất tốt bụng, cô đã gây quỹ quyên góp 496.000 peso Philippines (hơn 230 triệu VNĐ) và tặng các thiết bị y tế cho công tác phòng chống dịch tại Philippines, trong đó có rất nhiều gối và gạo được gửi cho các bệnh viện.

Câu chuyện con nhà người ta mùa dịch thật sự đã khiến nhiều người cảm thấy vô cùng ngạc nhiên vì sự chăm học và thông minh của cô sinh viên trẻ tuổi. Thay vì ở nhà nấu ăn, dọn dẹp hay chơi game như bao người thì cô lại chọn cách học tập để giành được những thành tích đáng nể như trên.

Theo: Next Shark
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.