• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

'Bóng đá tâm kế': Đổi áo cho nhau, Hàn Quốc khiến Thuỵ Điển hoa mắt trước trận ra quân

Thể thao

Để chuẩn bị cho trận ra quân tối 18/6 (theo giờ Việt Nam), Huấn luyện viên Shin Tae-yong đã cùng các tuyển thủ Hàn Quốc áp dụng một số chiến thuật chống lại Thuỵ Điển - đối thủ đầu tiên của họ tại World Cup.

south korea world cup 1717t6lqveg4i1i3q8vud9yujw

Theo đó, ở mỗi sân cỏ luyện tập hay thi đấu, các tuyển thủ luôn luôn trao đổi số áo với nhau mà không mặc một chiếc cố định. Buổi khởi động ở Nizhny Novgorod trước đó là một ví dụ điển hình.

dftotzaucaadbvt

Huấn luyện viên Shin cho biết, đây là cách gây nhầm lẫn cho đối phương, họ sẽ không thể nghiên cứu đường đi nước bước và lối chơi cụ thể của Hàn Quốc. Mưu đồ này lập ra nhằm hạn chế gián điệp và cũng vì chiến thắng bắt buộc tại vòng loại bảng F.

"Khi người châu Âu nhìn người châu Á, đó có thể là cả vấn đề vì họ khó có thể phân biệt ai với ai. Ki Sung-yueng được biết đến nhiều hơn, Son Heung-min cũng vậy, nhưng cầu thủ khác sẽ khiến họ bối rối. Đây là lý do chúng tôi đổi áo cho nhau và không thể hiện bất cứ điều gì trước đối thủ của mình".

6ec1f97abc0406c0810c79fdfdbf68f9

Son Heung Min được xem là trụ cột của đội tuyển Hàn trong mùa World Cup năm nay. Tên tuổi của anh đã khá quen thuộc với đối thủ.

Huấn luyện viên Shin cho rằng, Thụy Điển là một đội mạnh vì họ đã đánh bại Italia trong trận tranh vé dự World Cup 2018. Ông cần phải phân tích đội bạn và đội nhà của mình để có thể giành chiến thắng:

"Tôi nghĩ tất cả các huấn luyện viên đều cảm thấy đối thủ đang theo dõi họ. Chúng tôi phải phân tích đội khác và chúng tôi sẽ làm những gì có thể để giành chiến thắng trong trận đấu. Chúng tôi cũng sẽ cố gắng hiểu đội bạn một cách hoàn toàn tự nhiên".

Theo: Goal News
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.