• Về đầu trang
NNQ
NNQ

Chủ tịch Barcelona từng hy vọng Messi sẽ chấp nhận thi đấu không lương để ở lại CLB

Thể thao

Trước khi chia tay Messi vào kỳ chuyển nhượng mùa hè do CLB gặp vấn đề tài chính, chủ tịch Barcelona, ​​Joan Laporta từng hy vọng "M10" sẽ chấp nhận thi đấu không lương để cống hiến cho CLB.

"Tôi yêu Messi quá nhiều đến mức không thể giận được cậu ấy. Nhưng rồi sẽ đến lúc bạn thấy rằng mọi thứ không thể diễn ra như mong muốn được và cả hai bên đều rất thất vọng", ông Laporta phát biểu trên đài phát thanh ESports RAC1 của Tây Ban Nha.

Người đứng đầu Barca bổ sung: "Chúng tôi mong muốn Messi ở lại, nhưng yêu cầu mà cậu ấy đưa ra lại rất áp lực (với Barca). Messi biết rằng cậu ấy sẽ đến PSG nếu không ở lại đây.

Cậu ấy sẽ trở thành cầu thủ xuất sắc nhất trong lịch sử Barcelona và tôi muốn điều đó diễn ra. Chúng tôi biết rằng Messi đã nhận được lời đề nghị lớn từ PSG trước khi rời đi. Tôi từng hy vọng trái tim cậu ấy sẽ thay đổi, rằng cậu ấy sẽ nói: 'Tôi sẽ chơi miễn phí vì Barca'."

Lionel Messi và ông ​​Joan Laporta.

Hợp đồng trước đây của Messi với Barcelona giúp anh thu về khoảng 40 triệu euro mỗi mùa. Đây được cho là một gánh nặng lớn, góp phần khiến tình hình tài chính của CLB trở nên nghiêm trọng như hiện nay.

Vào ngày 6/10, giám đốc điều hành CLB Ferran Reverter tiết lộ rằng Barca đã "phá sản về mặt kỹ thuật" vào đầu năm nay. Họ ghi nhận khoản lỗ 481 triệu euro trong năm tài chính 2020 và đang nợ 1,35 tỷ euro.

Không chỉ khủng hoảng về mặt tài chính, Barcelona cũng đang chịu áp lực vì thành tích không ấn tượng tại các giải đấu. CLB hiện chỉ đứng thứ 9 trên BXH La Liga, sau cả các CLB kém nổi như Osasuna và Rayo Vallecano. Tại Champions League, Barcelona cũng phải trải qua khởi đầu tồi tệ nhất từ trước đến nay khi để thua cả hai trận mở màn với tỷ số 3-0 trước Bayern Munich và Benfica.

Theo: the athletic
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.