• Về đầu trang
NNQ
NNQ

CLB bóng đá Anh tìm fan nhí 6 tuổi gửi 8.000 VNĐ cho cầu thủ yêu thích dù không có tiền mua vé đến sân

Thể thao

CLB Swindon Town đang tìm kiếm một cổ động viên 6 tuổi. Fan nhí này viết trong bức thư gửi CLB rằng em không thể đến xem các trận đấu vì mẹ của cậu ấy "không có tiền mua thức ăn".

Hiện tại, mọi người mới chỉ biết cậu bé tên Joe, hâm mộ tiền đạo Harry McKirdy của câu lạc bộ Swindon Town.

Joe đã dán đồng xu 20p, 5p và 1p (tổng cộng tương đương khoảng 8.000 VND) vào bức thư gửi McKirdy - người gây chú ý vào tháng trước khi ghi bàn vào lưới nhà vô địch Premier League Manchester City.

Bức thư viết:

“Mẹ em không có tiền đến các trận đấu của Swindon vì mẹ không có tiền ăn và phải trả tiền cho bữa tối của em tại trường. Em thích Harry McKidy của đội Swindon Town. Em sẽ đến xem vào một ngày nào đó.

Joe 6 tuổi 1/2"

Các đồng xu đính kèm trong lá thư có ghi chú "dành cho Harry".

Không lâu sau khi nhận được bức thư, Swindon Town đang nhờ người ủng hộ trên Twitter để xác định xem ai là cậu bé viết thư. Bức thư được gửi đến mà không phải trả phí bưu điện.

Câu lạc bộ viết: “Chúng tôi đã nhận được bức thư này từ người hâm mộ Joe, 6 tuổi rưỡi. Chúng tôi rất muốn liên hệ với Joe, nhưng chúng tôi không có địa chỉ gửi thư. Nếu ai đó nhận ra chữ viết hoặc nghĩ rằng họ biết Joe là ai, vui lòng gửi email tới support@swindontownfc.co.uk".

Kể từ sau thông báo, hàng nghìn bảng Anh đã được quyên góp cho gia đình cậu bé Joe. Tính đến ngày 17 tháng 2, hơn 3.000 bảng đã được ủng hộ cho cậu bé 6 tuổi. Ban đầu, mục tiêu của đợt gây quỹ chỉ là 1.000 bảng.

Mark Bevan, người đứng ra tổ chức trang kêu gọi quyên góp cho biết đây là cơ hội để những người hâm mộ bóng đá "xích lại gần nhau".

"Tất cả hãy tập hợp lại và tài trợ cho Joe và gia đình cậu bé tham dự trận đấu và để Joe trở thành linh vật trong ngày mang lại cho anh ấy một trải nghiệm để đời", Mark Bevan viết trên trang kêu gọi.

McKirdy gần đây đã được bầu chọn là cầu thủ PFA của tháng cho League Two sau khi ghi được 6 bàn thắng vào tháng 1. Anh cũng ghi bàn an ủi cho Swindon Town trong trận thua 4-1 trước Manchester City ở vòng 3 FA Cup.

Theo: iTV
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.