• Về đầu trang
Raven Le
Raven Le

MC Quốc Khánh gây phẫn nộ khi mỉa mai Bùi Tiến Dũng trên truyền hình hậu trận đấu với Indonesia

Thể thao

Người xem bóng đá trên đài VTV cảm thấy thất vọng khi một biên tập viên chương trình tường thuật trực tiếp giải SEA Games có lời lẽ mỉa mai Bùi Tiến Dũng sau sai lầm của tuyển thủ này trong trận Việt Nam - Indonesia thuộc khuôn khổ SEA Games (clip trích dẫn bên dưới).

(Nguồn: VTV)

Ngày 1 tháng 12 vừa qua, tuyển U22 Việt Nam đã có chiến thắng nhọc nhằn trước Indonesia với tỷ số 2 - 1. Mặc dù vào trận với thành tích tốt và được đánh giá cao hơn, Việt Nam bất ngờ bị dẫn trước khi thủ môn Bùi Tiến Dũng mắc phải sai lầm dẫn đến bắt hụt bóng. Sau khi bị dẫn trước, Việt Nam đã chơi khá vất vả trước sự vây hãm của đối phương cho đến khi gỡ hòa và chiến thắng 2 - 1 nhờ cú sút của Hoàng Đức.

Tiến Dũng sơ hở và để bóng lọt lưới.

Trong phần giao lưu bình luận giữa BTV và khách mời sau trận đấu, MC Quốc Khánh của đài VTV đã giả vờ gọi điện cho Văn Lâm để trêu Bùi Tiến Dũng:

Văn Lâm đấy ạ, nếu như không có việc gì thì Lâm có thể đặt vé đến Manila ngay lúc này được không ạ, chúng tôi đang rất cần thay người.

Câu nói đùa của MC Quốc Khánh khá nhạy cảm ,gây ra những tranh cãi trái chiều trên mạng xã hội trong tình hình Văn Lâm và Tiến Dũng luôn cạnh tranh nhau vị trí thủ môn bắt chính cho tuyển Việt Nam. Mặc dù HLV Park Hang Seo rất công minh vẫn luôn thay phiên sử dụng 2 thủ thành này trong những trận đấu khác nhau nhưng các fan của họ thì vẫn thường đấu khẩu gay gắt trên mạng xã hội.

Bình luận về sự cố này, nhà báo Hoàng Nguyên Vũ viết trên trang cá nhân:

Đúng kiểu vinh quang thì tung hô, sai lầm thì cà khịa. Chưa đến hồi kết mà toàn người nhà chọc ngoáy kiểu này, tinh thần đâu mà bắt!

Rất nhiều bình luận khác cũng cho thấy sự phẫn nộ trước hành vi đùa cợt của MC Quốc Khánh:

Ý kiến của các fan cho rằng MC Quốc Khánh "vô duyên" và "vắt chanh bỏ vỏ" khi có lời lẽ không hay với Bùi Tiến Dũng, mọi người cũng nhắc nhớ rằng chính Bùi Tiến Dũng đã chiến đấu rất dũng cảm trong giải U23 Châu Á 2018 nói chung và trận "tuyết trắng Thường Châu" mang về vinh quang và nhiều phút giây đáng nhớ. Nếu không có Bùi Tiến Dũng, Việt Nam đã không thể giành vị trí Á Quân U23 Châu á.

Thậm chí, một số người nổi tiếng cũng rất bất bình trước làn sóng chỉ trích Tiến Dũng và buộc phải lên tiếng, trong số đó có ca sĩ Vũ Hà:

(Nguồn: Ca sĩ Vũ Hà)

Vũ Hà tỏ ra khá tức giận khi phản biện lại những người chỉ trích thủ môn Bùi Tiến Dũng:

Người ta là người chứ có phải là Người Nhện đâu mà bắt cái gì cũng trúng, rờ cái nào cũng dính, người ta là người chứ không phải là thần thánh!

Được biết, MC Quốc Khánh là một BTV thường xuất hiện trong các chương trình thể thao của VTV tiêu biểu như là Thể Thao 24/7. Mặc dù là người hoạt ngôn, nhạy bén, có góc nhìn hay về nhiều pha bóng và tình huống diễn ra trên sân nhưng Quốc Khánh từng nhiều lần bị chỉ trích vì những câu đùa vui "quá lố" của anh.

Theo: Tổng Hợp
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.