• Về đầu trang
Giang Anh
Giang Anh

Vừa đến Việt Nam tham gia AAA dàn sao Hàn đã lao ra đường ăn vặt, fan vừa cưng vừa buồn cười

Giải trí

Ngay khi vừa đặt chân xuống sân bay Nội Bài, những ngôi sao Hàn Quốc đã rất nhanh chóng thưởng thức hương vị Việt Nam. Zico, một trong những rapper hàng đầu hiện nay đã quyết định lựa chọn món "Trà sữa trân châu đường hổ" nổi tiếng của Toco Toco.

Chàng Rapper siêu ngầu đã nhanh chóng thưởng thức trà sữa

Bức ảnh được chụp từ story trên Instagram của quản lý Zico, có vẻ anh chàng đã sẵn sàng nạp năng lượng để chuẩn bị cho màn trình diễn đầy màu sắc vào tối mai.

Trong khi đó, diễn viên Ahn Hyo Seop, từng đóng một số bộ phim nổi tiếng như "Entertain", "Still 17" lại lựa chọn làm ấm bụng bằng một bát bún bò Huế nóng hổi. Nhìn vào gương mặt có thể thấy chàng trai đã rất hài lòng với một trong những món ăn nổi tiếng nhất Việt Nam.

Thậm chí, anh chàng còn rất hứng khởi chụp lại cảnh đường phố Hà Nội vào ngày gần đông.

Nguồn: Zing.vn
Nguồn: Zing.vn
Nguồn: Zing.vn
Các fan nữ đều phản ứng rất nhiệt tình trước hình ảnh của Ahn Hyo Seop

Có mặt từ tối qua, nhóm Loona đã tranh thủ đi dạo trên đường phố Hà Nội. Dù đều là những idol nổi tiếng, các cô gái cũng không ngần ngại đi đến những nơi đông người để tương tác cùng fan cũng như ngắm nhìn vẻ đẹp của Thủ đô.

Chưa rõ ngày mai những nghệ sĩ của chúng ta sẽ trình diễn ra sao, chỉ biết rằng hôm nay họ đã chiếm được tình cảm từ fan hâm mộ khi không ngần ngại đi ra ngoài và thưởng thức các đặc sản từ đất nước.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.