• Về đầu trang
Chim Sẻ
Chim Sẻ

Netizen Hàn khó chịu phản đối khi hay tin lễ trao giải AAA 2019 sẽ được tổ chức tại Việt Nam

Showbiz

Cách đây không lâu, ban tổ chức Asia Artist Awards (gọi tắt là AAA) đã xác nhận lễ trao giải tầm cỡ châu lục này sẽ được tổ chức tại Việt Nam. Thông tin chính thức cũng lần lượt xuất hiện trên các trang báo xứ Hàn, thu hút đông đảo sự quan tâm của công chúng.

ecsnglhx4aiuswd

AAA là một lễ trao giải được bảo trợ bởi Money Today, Starnews và MTN, diễn ra lần đầu tiên vào tháng 11/2016. Giải thưởng tôn vinh thành tựu xuất sắc và những đóng góp của nghệ sĩ châu Á trong lĩnh vực truyền hình và âm nhạc.

Năm nay AAA sẽ "đổ bộ" sân vận động Mỹ Đình vào ngày 26/11 tới, đánh dấu lần đầu tiên lễ trao giải này tổ chức tại nước ngoài.

mma 2018

Trong khi người hâm mộ K-Pop tại Việt Nam cực kì vui mừng và hào hứng trước thềm AAA thì cộng đồng mạng xứ Hàn lại có thái độ khác hẳn.

Dưới đây là loạt bình luận tiêu biểu trên diễn đàn Theqoo:

1. Vietnam??? Đang đùa tôi đúng không?

2. Nước ngoài có cái gì đặc biệt ư?

3. Sao không tổ chức ở Hàn cho xong đi.

4. Giới thiệu là một mô hình mới chưa từng xuất hiện trước đây rồi chỉ đem ra nước ngoài tổ chức... Lễ trao giải gì kì vậy?

5. Không, sao ban tổ chức cứ muốn đem nó sang nước khác thế?

6. Cũng không tệ lắm vì nó giúp quảng bá K-Pop.

7. Các ông đang làm gì vậy? Tôi chẳng hiểu gì hết.

8. Tại sao lại muốn tổ chức ở Việt Nam??? Không hiểu luôn.

9. Sao ca sĩ Hàn Quốc lại phải tới nước khác nhận giải trong khi đó rõ ràng là giải thưởng nước mình cơ mà? Chỉ mệt thân những ai tham gia thôi.

10. Chẳng biết vì sao mấy lễ trao giải của Hàn cứ phải tổ chức ở nước ngoài?

11. Ơ hay sao không làm ở Hàn. Sang đó làm gì thế.

Đến thời điểm hiện tại, ban tổ chức vẫn chưa công bố bất kì thông tin nào về line-up của AAA. Thế nhưng năm 2018, chương trình quy tụ dàn sao "khủng" bao gồm: BTS, TWICE, Wanna One, SEVENTEEN, iKON, Zico, MONSTA X, NU'EST W, SE7EN, GOT7, Sunmi, AOA, MAMAMOO, WJSN, gugdan, SNUPER, SF9, Chungha, KARD, The Boyz, Stray Kids, D-CRUNCH, fromis_9, (G)I-DLE, IZ*ONE.

unnamed 1

Các diễn viên tham gia cũng toàn sao hạng A như Lee Byung Hun, L (INFINITE), Joo Ji Hoon, Suzy, Ha Jung Woo, IU, Jo In Sung... Phải chăng vì thế, netizen Hàn cảm thấy tiếc nuối khi không thể tiếp tục tham gia vào sự kiện này?

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.