• Về đầu trang
Phương Anh
Phương Anh

Bật mí chiếc váy cưới trong mơ dành cho các cô dâu theo Cung hoàng đạo

Hôn nhân gia đình

Violetta Lazé - một trong những nhà tâm linh học nổi tiếng đã chia sẻ cách mà mặt trăng, mặt trời, sao Mộc và sao Kim tác động đến phong cách ăn mặc của các Cung hoàng đạo.

Từ đó đưa ra những gợi ý về những chiếc váy cưới trong mơ dành cho các cô dâu theo các chòm sao ứng mệnh của mình.

Cung Bạch Dương - Aries (21/3 - 20/4): Cô dâu táo bạo
Cô dâu Bạch Dương là một cô dâu táo bạo. Chòm sao đầu tiên trong Cung hoàng đạo thể hiện rõ, mình luôn là người tiên phong.

Ngày cưới là một ngày trọng đại, nhưng điều đó cũng không ngăn cản được Bạch Dương thử những điều mới lạ hay mặc những thiết kế mà chưa ai từng thử trước đó.

Một số gợi ý cho bạn, từ trái qua: Vera Wang Bride Fall 2020; Eugenia Kim headband; Jacquemus Spring 2021; Oscar de la Renta Bridal Fall 2020; Danielle Frankel Spring 2020.

Được chiếu bởi sao Hoả, bạn mạnh mẽ như một chiến binh. Với tinh thần thể thao và phóng khoáng, những thiết kế phức tạp hay bó sát có vẻ sẽ không phù hợp với bạn. Thay vào đó, những trang phục tối giản sẽ là sự lựa chọn thích hợp hơn, để trở nên nổi bật, hãy lựa chọn những thiết kế có phần điểm nhấn tinh tế và gợi cảm.

Cung Kim Ngưu - Taurus (21/4 - 20/5): Cô dâu sang trọng
Khi lựa chọn chiếc váy trong mơ cho mình, tiêu chuẩn đầu tiên và quan trọng nhất đối với cô dâu Kim Ngưu sẽ là chất lượng của chiếc váy.

Bạn luôn muốn những thứ tốt nhất cho chiếc váy của mình từ chất vải, thiết kế, kiểu cắt may...Bạn sẽ liên tục tìm kiếm thử nghiệm mọi phương án tốt nhất, cho mọi công đoạn sản xuất chiếc váy.

Một số gợi ý cho bạn, từ trái qua: Monique Lhuillier Fall 2020 Bridal; Anabela Chan necklace; Carolina Herrera Bridal Spring 2019; Lee Grebnau 2020 Bridal; Brandon Maxwell Fall 2020

Hướng tới sự sang trọng nhưng khác với Sư Tử, cô dâu Kim Ngưu hướng không quá quan trọng về việc chiếc váy của mình phải đến từ những thương hiệu lớn hay không. 

Cô dâu này có xu hướng chọn lựa những thiết kế siêu đơn giản nhưng độc nhất (đặc biệt là bằng lụa thủ công) kèm thêm những điểm nhấn riêng biệt xa xỉ như đồ trang sức, đá quý...

Cung Song Tử - Gemini (21/5 - 21/6): Cô dâu khí chất
Được chiếu mệnh bởi sao Thuỷ, Song Tử luôn muốn trở thành trung tâm chú ý của mọi người.

Mọi thứ trong đám cưới của cô ấy đều phải được lựa chọn thật kỹ càng. Khách mời sẽ nói về chiếc váy trong mơ của cô ấy và đám cưới nhiều năm về sau. 

Từ trái qua: Vera Wang Bride Spring 2020 & Fall 2020; Atelier Versace chụp bởi Richard Phibbs; Valentino Resort 2021; Brother Vellies mules.

Cô dâu Song Tử có xu hướng lựa chọn những chiếc váy cưới có khả năng tôn vinh lên khí chất và thần thái của mình, những mẫu thiết kế dài tay hoặc trễ vai là những lựa chọn đầu tiên trong danh sách. Những mẫu váy này làm tăng thêm vẻ sang trọng nhưng đầy gợi cảm cho cô dâu Song Tử.

Cung Cự Giải - Cancer (22/6 - 22/7): Cô dâu “nàng thơ”
Chòm sao này được cai trị bởi mặt trăng, nên không quá ngạc nhiên khi chiếc váy cưới được lựa chọn bởi cô dâu Cự giải luôn là những chiếc váy bồng bềnh, nhẹ nhàng và đậm chất “nàng thơ”.

Một số gợi ý cho bạn, từ trái qua: Marchesa Bridal Fall 2020; Monique Lhuillier Bridal Fall 2020; Oscar de la Renta Fall 2020; Sophie Bill Brahe earrings; Hermione de Paula Bridal Fall 2020; Priyanka Chopra & Nick Jonas chụp bởi Jose Villa

Cô dâu này thường bị thu hút bởi phong cách truyền thống và cổ điển, đặc biệt là với chất liệu ren và kiểu váy công chúa.

Cung Sư Tử - Leo (24/7 - 23/8): Cô dâu quyền lực
Cô dâu cung Sư Tử luôn là một cô dâu táo bạo, nhiệt tình với vẻ bề ngoài thu hút mọi ánh nhìn.

Cô ấy luôn làm chủ mọi cuộc vui. Chiếc váy ưa thích của cô dâu Sư Tử là một chiếc váy bồng bềnh và quyến rũ, một khi bước ra, thì cô ấy luôn là trung tâm của mọi bữa tiệc.

Từ trái qua: Markarian Spring 2020; Carolina Herrera Spring 2021; Monique Lhuillier Fall 2020; Zuhair Murad Fall 2020 Bridal; Vera Wang Bride Spring 2019; Fernando Jorge earrings

Được chiếu mệnh bởi Mặt trời, cô dâu Sư Tử luôn tìm tới những mẫu váy lộng lẫy, lấp lánh và cô ấy có sự ưa thích đặc biệt với màu vàng (ánh kim), với phần viền cổ khoét sâu hoặc phần thiết kế khoét lưng để khoe trọn vẹn sự gợi cảm của mình.

Cung Xử Nữ - Virgo (24/8 - 22/9): Cô dâu kỹ tính
Không ai trên đời này có thể kỹ tính hơn một cô dâu Xử Nữ. Một chiếc váy có thể làm hài lòng một cô dâu Xử Nữ, đó phải là một thiết kế hoàn hảo trong từng chi tiết.

Cô ấy đơn giản, cổ điển nhưng không truyền thống. Những chiếc váy có quá nhiều chi tiết hay các phần cắt ghép sẽ bị loại ngay khỏi danh sách.

Từ trái qua: Giambattista Valli Resort 2021; Viktor & Rolf Bridal Spring 2021; Hermione de Paula Fall 2020 Bridal; Costarellos Spring 2020 Bridal; J.Mendel gown chụp bởi Christopher Ferguson; Brandon Maxwell Bridal; The Row sandals; Axenoff Jewelry earrings.

Xử Nữ có những yêu cầu khắt khe với cơ thể mình. Để tôn vinh vẻ đẹp ấy, chiếc váy cưới trong mơ cần phải được thiết kế độc nhất vô nhị và dành riêng cho Xử Nữ. Đừng ngạc nhiên nếu những chiếc váy đuôi cá hoặc váy suông là những lựa chọn được ưu tiên hơn cả. 

Cung Thiên Bình - Libra (23/9 - 23/10): Cô dâu yêu kiều
Giống với Kim Ngưu, Thiên Bình được chiếu mệnh bởi sao Kim (Venus - hành tinh của tình yêu và tính nữ). 

Vì vậy, các cô dâu Thiên Bình đều có xu hướng tìm tới những mẫu váy sang trọng, tinh tế và trang nhã.

Từ trái qua: Olympia Le Tan clutch; Brock Collection Fall 2020; Viktor & Rolf Fall 2020 Bridal; Dior Cruise 2021; Stephen Russell necklace; Luisa Beccaria Spring 2020 Couture.

Có một chút khác biệt với Kim Ngưu, Thiên Bình là một chòm sao thuộc hệ Khí, nên những lựa chọn của chòm sao này có phần dễ thay đổi và cảm tính. Do vậy, việc lựa chọn váy của cô dâu Thiên Bình rất cảm tính.

Không có đặc trưng riêng, bất cứ mẫu váy nào với thiết kế tinh xảo, kiểu cách,...lọt vào tâm trí họ đầu tiên, thì đó chắc chắn là thứ khiến họ hài lòng.

Cung Bọ cạp - Scorpio (24/10 - 22/11): Cô dâu quyến rũ
Là chòm sao có “xu hướng tình dục” khá mạnh mẽ, điều này quyết định rất lớn đến phong cách ăn mặc của chòm sao này: hoặc là cực kỳ kín đáo hoặc là để lộ tất cả.

Quyến rũ và gợi cảm (tình) là những ấn tượng đầu tiên của bạn khi nhìn thấy các cô dâu Bọ cạp! 

Những thiết kế xuyên thấu, bằng ren, đặc biệt bó sát là những sự lựa chọn được ưu tiên từ chòm sao này. Các cô dâu Bọ cạp có xu hướng chọn những tông màu cơ bản như đen, trắng, màu be và thường bỏ qua những tông màu loè loẹt.

Từ trái qua: Inbal Dror Fall 2020; La Perla Couture chụp bởi Christian Oth; Galia Lahav Fall 2020 Bridal; Brother Vellies sandals; Alexander Vauthier Fall 2020 Haute Couture.

Cung Nhân Mã - Sagittarius (23/11 - 21/12): Cô dâu phóng khoáng
Là một chòm sao thuộc hệ Hoả, được cai trị bởi sao Mộc, cô dâu Nhân Mã là một cô dâu nóng bỏng và đầy phóng khoáng.

Với đặc trưng của biểu tượng Nhân Mã, nửa người nửa thân ngựa, dường như điều này có ảnh hưởng khá nhiều đến phong cách ăn mặc của chòm sao này. Cô dâu Nhân Mã hướng tới sự linh hoạt, với nhiều sự kết hợp trong một. 

Từ trái qua: Oscar de la Renta Spring 2021; Alessandra Rich Fall 2020; Vera Wang Bride Fall 2019; Colette Jewelry earrings; Erdem handbag.

Những thiết kế váy suông, váy ngắn ôm sát với phần tay bồng bềnh, kết ren...là những mẫu váy khiến cô dâu Nhân Mã đặc biệt cảm thấy thoải mái, khi diện chúng trong ngày cưới.

Cung Ma Kết - Capricorn (22/12 - 19/1): Cô dâu “chiến lược”
Cô dâu Ma Kết không chọn một chiếc váy đơn thuần chỉ vì đẹp hoặc thích! 

Đám cưới với cô dâu Ma Kết, cũng như công việc kinh doanh, cần được xem xét để lựa chọn một cách hiệu quả, có tổ chức và có chiến lược.

Từ trái qua: Emilia Wickstead heels; Danielle Frankel Spring 2020 suit; Cushnie chụp bởi Christian Oth; Marina Moscone Resort 2021; Carolina Herrera Spring 2021

Cô ấy sẽ đánh giá cơ thể của mình để chọn ra những thiết kế phù hợp nhất với bản thân mình, cho dù đó có thể là vest hay pantsuit chứ không phải một chiếc váy cưới truyền thống.

Cô ấy cũng sẽ nghiên cứu thương hiệu nào phù hợp nhất với mình và ngân sách cá nhân, để không “ném tiền qua cửa sổ” vô ích.

Cung Bảo Bình - Aquarius (20/1 - 18/2): Cô dâu mâu thuẫn
Cô dâu Bảo Bình là một cô dâu tiêu chuẩn. Cô ấy tôn trọng những chuẩn mực truyền thống về hình dáng, màu sắc, chất liệu...của một chiếc váy cưới nhưng…

Tham khảo thử những mẫu váy sau nhé, từ trái qua: Naeem Khan chụp bởi Christian Oth; Cucculelli Shaheen 2020 Bridal; Erdem Resort 2021; Chanel Haute Couture Fall 2020; Rene Caovilla.

Ở một khía cạnh khác, chòm sao được cai trị bởi sao Thiên Vương này là có xu hướng tự giải phóng và đẩy lùi các giới hạn của bản thân, cô ấy là một người muốn nổi bật và khác biệt.

Chiếc váy được cô ấy chọn cần mang lại cảm giác độc đáo, tiêu chuẩn nhưng lại phải  sở hữu phong cách riêng của họ.

Song Ngư - Pisces (19/2 - 20/3): Cô dâu lộng lẫy
Được cai trị bởi sao Hải Vương - chòm sao của tâm linh và trực giác, điều này ảnh hưởng rất nhiều đến cách cô dâu Song Ngư lựa chọn phong cách váy cưới cho mình: bằng trực giác.

Cô dâu Song Ngư bị thu hút bởi sự thanh lịch, nữ tính và biển cả. 

Từ trái qua: Monique Lhuillier Fall 2020 Bridal; Luisa Beccaria Spring 2020 Couture; Oscar de la Renta Fall 2020 Bridal; Marchesa Fall 2020 Marchesa Fall 2020 Bridal; Christian Dior Spring 2020 Haute Couture.

Một Song Ngư sẽ lựa chọn mẫu váy cưới khoe trọn những đường nét nữ tính của mình với mái tóc bồng bềnh, điểm xuyết  một vài viên ngọc trai baroque, cùng tông màu xanh lam nhẹ nhàng, hoặc màu sắc tương tự như vậy.

Những lựa chọn trên đều mang tính tham khảo, hãy cùng chia sẻ về chòm sao và mẫu váy cưới trong mơ của bạn để cùng thảo luận nhé!

Theo: Harper's Bazaar
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.