• Về đầu trang
Phương Anh
Phương Anh

Cặp đôi Ron and Joyce Bond - Ở tuổi 102 & 100, họ cùng nhau kỷ niệm 81 năm ngày cưới của mình

Hôn nhân gia đình

Một mối tình sét đánh ngay từ cái nhìn đầu tiên, và họ biết, mình sinh ra là để dành cho nhau!

Ron và Joyce Bond, lần lượt 102 tuổi và 100 tuổi, được cho là cặp vợ chồng từng kết hôn lâu nhất tại Vương quốc Anh. Họ gặp nhau ở Bletchley, Buckinghamshire, và kết hôn ngay sau đó vào ngày 4/1/1941.

Con gái của họ, Eileen, chia sẻ với BBC rằng:

“Vào thời điểm họ làm đám cưới, ai cũng cho rằng cuộc hôn nhân này sẽ không kéo dài quá lâu! Tôi không hiểu sao họ lại nghĩ như vậy, nhưng tôi tin rằng, trên thế giới này luôn có đủ tình yêu cho tất cả mọi người. Bạn chỉ cần dành thời gian cho họ để biết họ đã có thể yêu thương nhau đến nhường nào, ngay cả sau 81 năm kết hôn.

Ông và Bà Bond đã kết hôn tại văn phòng đăng ký Newport Pagnell. Bà nhớ lại ngày đó: “Có một hàng dài các cặp đôi cũng đến đăng ký như chúng tôi vì đơn vị của Ron khi đó (quân đội) chuẩn bị được gửi ra nước ngoài để tham chiến.”

Cặp đôi đồng ý rằng đó là tình yêu sét đánh và họ thực sự tin rằng mình sinh ra là để dành cho nhau.

Nguồn ảnh: Extra Care care home

 “Không có “người cầm quyền” nào trong mối quan hệ của chúng tôi. Cả hai chúng tôi cho đi và nhận lại ” - bà Bond nói.

“Chúng tôi chưa từng nghĩ rằng, chúng tôi có thể cùng nhau trải qua 81 năm hôn nhân. Chúng tôi biết chúng tôi rất may mắn đã đạt được mục tiêu tuyệt vời này. Cảm giác thật tuyệt vời ”.

Ông Bond nói thêm: “Đôi khi trong cuộc sống, thực sự có rất nhiều khó khăn nhưng chúng tôi đã cùng nhau vượt qua. Chúng tôi chăm sóc lẫn nhau ”.

Cặp đôi có hai người con, Eileen và Bill, và có ba cháu, sáu chắt.

Từ khi nghỉ hưu, cặp đôi chuyển về sinh sống tại Milton Keynes vào năm 2013. Năm ngoái, họ vinh dự nhận được một lời chúc từ Nữ hoàng Anh, cho ngày kỷ niệm Gỗ sồi của mình (Kỷ niệm 80 năm ngày cưới được gọi là Oak Anniversary - Ngày Gỗ sồi)

Theo: Inews
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.