• Về đầu trang
Dorothy
Dorothy

Cặp đôi 'xu cà na' chưa từng thấy: chú rể lỡ tay đánh rơi khiến cô dâu gãy xương sườn

Hôn nhân gia đình

Cặp đôi Jim (40 tuổi) và Amelia Desmond (41 tuổi) ở Anh đã ba lần hoãn ngày trọng đại của họ vì COVID-19 nhưng đó chỉ mới là khởi đầu cho những vận xui liên tiếp của họ.

Cặp đôi này đã hoãn ngày trọng đại của mình 3 lần vì COVID-19

Trước tiên là chuyện cặp nhẫn cưới 900 bảng Anh (27,9 triệu VNĐ) họ đặt mua trên mạng. Khi gói hàng giao đến, người ký nhận lại là một người hàng xóm nào đó và cặp nhẫn "một đi không trở lại". Họ phải tức tốc đặt lại một cặp nhẫn khác để kịp cho hôn lễ.

Cặp nhẫn cưới họ đặt trên mạng lại được ký nhận bởi một người hàng xóm nào đó và "không cánh mà bay"

Chiếc xe limousine được thuê để đưa Jim, nhân viên hội đồng cùng 8 phù rể đến nhà thờ cũng không xuất hiện, để họ phải gọi taxi và khiến cô dâu cũng như khách mời đợi gần một giờ đồng hồ.

Chưa hết, chiếc limousine được thuê chở chú rể cũng không xuất hiện, khiến cô dâu và khách mời đợi gần 1 tiếng đồng hồ

Sau bữa tiệc chiêu đãi với 130 khách, họ nhận phòng cho đêm tân hôn và Jim quyết định làm một hành động lãng mạn, đó là bế vợ lên giường. Tuy nhiên đây có lẽ là lúc điều tồi tệ nhất xuất hiện. Do vấp chiếc váy vướng víu của Amelia, Jim đã đánh rơi cô xuống sàn và cả hai đã phải đón tân hôn trong phòng cấp cứu.

Trong đêm tân hôn, Amelia đã phải nhập viện vì bị chồng đánh rơi xuống sàn

Chưa dừng lại ở đó, họ cũng đã lỡ hai chuyến bay tới Ibiza để hưởng tuần trăng mật vì bị mất túi hộ chiếu. Đã vậy khi về nhà, cả hai còn phải gọi thợ khóa vì để quên chìa khóa ở Tây Ban Nha.

Vận xui cũng không tha cho hai người trong kỳ nghỉ trăng mật

Cũng trong kỳ nghỉ trăng mật, họ để quên vali trong một chiếc taxi và lỡ mất xe.

Tất cả những thứ có thể sai cũng đã xảy ra rồi. Hết điều này đến điều khác. Có lần tôi đã bật khóc, lúc giọt nước tràn ly, khi chúng tôi quay lại và không tìm thấy chiếc xe cũng như chìa khóa nhà ở đâu cả.

Amelia nói.
Dù "xu cà na" nhưng họ vẫn coi đây là những kỷ niệm hài hước và trân trọng người bạn đời của mình

Cặp đôi có một cô con gái 9 tuổi và 5 người con nữa từ các mối quan hệ trước đó của họ. Tuy xui xẻo đến liên tiếp nhưng họ vẫn lạc quan và trân trọng người bạn đời của mình.

Tất cả những thảm họa này đều đáng giá. Tôi phải kết hôn với tri kỷ và người đàn ông trong mộng của mình! Bây giờ chúng tôi nhìn thấy những mặt hài hước và cười về chúng suốt. Đó vẫn là ngày tuyệt vời nhất trong cuộc đời chúng tôi.

Amelia chia sẻ.
Theo: The Sun
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.